xs
xsm
sm
md
lg

ช่วงทดลอง! “สเปนเซอร์” เตรียมปรับแผนการเล่นเกมอุ่น “นิวซีแลนด์”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เดินทางไปประเทศนิวซีแลนด์ เตรียมตัว สเปนเซอร์ ไพรเออร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เตรียมปรับแผนการเล่น เพื่อให้ได้ลองระบบใหม่และเพิ่มประสิทธิภาพของทีมมากยิ่งขึ้น

หลังจากทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ตอบรับคำเชิญของทีมชาตินิวซีแลนด์ ที่เทียบเชิญฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ไปอุ่นเครื่องกระชับมิตรทีมชาตินิวซีแลนด์ และสโมสรท้องถิ่นอีก 2 นัด ระหว่างวันที่ 12 - 21 ธันวาคม 2559

ล่าสุด เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม เวลา 16.00 น. ทัพ “ชบาแก้ว” ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย นำโดย สเปนเซอร์ ไพรเออร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย พร้อมด้วยแข้งชบาแก้วทั้งหมด 20 คน รวมตัวกันที่สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ เพื่อเดินทางไปประเทศนิวซีแลนด์ ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 491

ก่อนการเดินทาง กุนซือชาวอังกฤษ กล่าวว่า “หลังจากที่กลับมาไต้หวัน เราก็ทำผลงานได้ค่อนข้างดี อย่างไรก็ตาม เราก็พยายามปรับเปลี่ยนให้เล่นตามระบบที่ตัวผมวางไว้ หลังเกมกับทีมชาตินิวซีแลนด์ เราก็จะลองทดลองอะไรบางอย่าง แต่ก็จริงจังและตั้งใจ”

“อาจจะวางแผนเล่น 3-5-2 หรืออาจจะไม่ก็ต้องดูอีกที อย่างไรก็ตาม ก็ต้องขอบคุณทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และ เมืองไทยประกันภัย ที่เป็นผู้สนับสนุน เพราะว่านิวซีแลนด์เป็นทีมที่ดี การที่เราได้เจอทีมระดับนี้ก็เป็นโอกาสที่ดีในการเพิ่มประสิทธิภาพให้กับนักกีฬา และก็จะเป็นประสบการณ์ทีดี่แน่นอน เราจะพยายามทำให้ดีที่สุด”

ทั้งนี้ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรกับทีมฟุตบอลหญิงทีมชาตินิวซีแลนด์ ในเกมแรกวันที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2559

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น