xs
xsm
sm
md
lg

แข้งสาวอุ่นหนักส่งท้ายปี หวังเก็บแต้มคัดบอลโลก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ภาพจากเพจฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย
ทัพชบาแก้ว เตรียมอุ่นเครื่องกับทีมท่าข้ามพิทยาคม ในวันที่ 25 พ.ย. นี้ และมีคิวอุ่นเครื่องอีก 2 นัด ก่อนเดินทางไปนิวซีแลนด์ 12 ธันวาคม เพื่อเก็บประสบการณ์ก่อนลุยคัดบอลโลกในปีหน้า

ความเคลื่อนไหวของทัพแข้งสาวชบาแก้ว ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดเตรียมอุ่นเครื่องกับทีมชาตินิวซีแลนด์ ระหว่างวันที่ 12 - 21 ธันวาคมนี้ ซึ่งเก็บตัวอยู่ที่ศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติหนองจอก

ล่าสุด “โค้ชร่ม” วรสิงห์ โสมาเกตุ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เปิดเผยว่า “การทดสอบความฟิตของนักเตะจะมีหลายฐาน แต่หลักๆ ก็จะเน้นไปในเรื่องการอ่อนตัว การวิ่ง ในส่วนของนักเตะที่ยังมีอาการบาดเจ็บทางเราก็จะให้เขาทดสอบในฐานนี้ได้ เพื่อไม่ให้มีผลกระทบแต่อย่างใด โดยนักเตะทุกคนก็สามารถทำกันได้ดี”

“ก่อนที่จะไปอุ่นเครื่องกับทางทีมชาตินิวซีแลนด์ เราจะมีโปรแกรมอุ่นเครื่องทั้งหมด 3 นัด ประกอบด้วย ท่าข้ามพิทยาคม รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี, อัสสัมชัญธนบุรี รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ส่วนอีกทีมกำลังติดต่อทางกรุงเทพคริสเตียนอยู่ เพราะโปรแกรมเดิมเราจะต้องอุ่นเครื่องกับเขาแต่ได้ขอเลื่อนการแข่งขันไปครับ”

สำหรับทัพนักเตะสาวทีมชาติไทย มีคิวลงสนามอุ่นเครื่องกับทีมท่าข้ามพิทยาคม รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี ในวันที่ 25 พ.ย. 59 เวลา 15.00 น. ที่สนามศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติหนองจอก


กำลังโหลดความคิดเห็น