xs
xsm
sm
md
lg

“อาร์มี่” ยื่นหนังสือต่อ “ส.บอล” พิจารณาผลตกชั้นใหม่

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


อาร์มี่ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นหนังสื่อต่อสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เพื่อให้มีการพิจารณาทีมที่จะต้องตกชั้นไปเล่นดิวิชั่น 1 ใหม่อีกครั้ง

หลังจากที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้มีประกาศออกมายุติการแข่งขันฟุตบอลทุกรายการออกไปอย่างไม่มีกำหนดทำให้โปรแกรม 3 นัดที่เหลือในศึกโตโยต้า ไทยลีกถูกยกเลิก และยึดตำแหน่งตารางคะแนนเดิม ซึ่งทำให้ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่อยู่ในอันดับ 16 ต้องตกชั้นไปเล่นในดิวิชั่น 1 โดยทันที

ล่าสุด พลเอก ศุภฤกษ์ ไม้แก้ว ผู้อำนวยการสโมสรฟุตบอล อาร์มี่ ยูไนเต็ด ได้ทำหนังสือยื่นต่อทางสมาคมกีฬาฟุตบอลให้มีการพิจารณาการจัดอันดับทีมที่ตกชั้นใหม่ เพื่อ

“สโมสรฟุตบอลอาร์มี่ ยูไนเต็ด ขอให้สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้พิจารณาทบทวนประกาศของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ดังกล่าว โดยทาง สโมสรฟุตบอลอาร์มี่ ยูไนเต็ด เห็นว่า การยุติการแข่งขันจะทำให้เกิดผลกระทบอย่างมากต่อสโมสรฯ จึงเห็นควรร่วมกันหารือกับทุกสโมสร โดยใช้วิธีการเลื่อนการแข่งขันหรือวิธีการอื่นตามความเหมาะสม” แถลงการณ์ในหนังสือของอาร์มี่

“สโมสรฟุตบอลอาร์มี่ ยูไนเต็ด จึงขอความกรุณาให้สมาคมกีฬาแห่งประเทศไทย ได้กรุณาพิจารณาทบทวนประกาศของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย และจัดการประชุมหารือร่วมกันทุกสโมสร เพื่อหาหนทางในการแก้ปัญหาต่อไป”

ขอแสดงความนับถือ
พลเอก ศุภฤกษ์ ไม้แก้ว
ผู้อำนวยการสโมสรฟุตบอล อาร์มี่ ยูไนเต็ด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น