xs
xsm
sm
md
lg

“มาดามแป้ง” มอบ 2 แสน ยู-19 ถลุงคีร์กีซสถาน 7-0

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มาดามแป้ง มอบอัดฉีดแข้งสาว
นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย มอบเงินอัดฉีดจำนวน 2 แสนบาท ให้กับทัพชบาแก้ว หลังเอาชนะคีร์กีซสถาน ด้วยสกอร์ 7-0 ในการแข่งขันฟุตบอลหญิง U19 ชิงแชมป์เอเชีย 2017 รอบคัดเลือก กลุ่มซี นัดแรก

การแข่งขันฟุตบอลหญิง U19 ชิงแชมป์เอเชีย 2017 รอบคัดเลือก กลุ่มซี นัดแรก โดยทีมชาติไทย เอาชนะ คีร์กีซสถาน ด้วยสกอร์ 7-0 ด้าน “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิง มอบอัดฉีดขวัญถุงแก่ทีมในการคว้าชัยนัดแรก 2 แสนบาท

“นับเป็นทัวร์นาเมนต์แรกหลังแป้งเข้ามารับตำแหน่ง ผจก.ทีม U19 ตั้งใจมากที่จะพัฒนาทีมให้เป็นแนวทางเดียวกับชุดใหญ่ วันนี้มาชมเกมข้างสนาม ซึ่งทุกคนทำได้ดี เด็กๆ กลุ่มนี้ฝึกซ้อมร่วมกันมานาน ทำให้ทีมเวิร์กเยี่ยม เข้าขากันดี ชัยชนะวันนี้ก็จะเป็นแรงผลักดันให้ทุกคนพัฒนาตัวเองขึ้นไปอีก เพราะเป้าหมายคือการผ่านเข้ารอบต่อไปให้ได้”

“เรายังเหลืออีกสองนัด และงานหนักคงเป็นนัดสุดท้ายที่เราจะเจอกับเจ้าภาพเมียนมา (24 ธ.ค.) ที่ไม่อาจประมาทได้ แป้งจะขอเป็นกำลังใจให้กับน้องๆ สู้เต็มที่ ทำหน้าที่เพื่อชื่อเสียงปีะเทศไทย” มาดามแป้ง กล่าว

เกมต่อไป ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะแข่งขันกับ ทีมชาติปาเลสไตน์ ที่สนาม ธุวันนา สเตเดียม วันที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2559 เวลา 15.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น