xs
xsm
sm
md
lg

โจรบุกบ้านแทง “ควิโตวา” บาดเจ็บ แต่ไม่ตาย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ควิโตวา โดนแทงที่บ้านพัก
เกิดเรื่องระทึกขวัญในวงการเทนนิส เมื่อ เพตรา ควิโตวา นักเทนนิสหญิงดีกรีแชมป์ แกรนด์ สแลม 2 สมัยชาวเช็ก ถูกคนร้ายใช้มีดแทงจนได้รับบาดเจ็บขณะบุกมาขโมยข้าวของที่บ้านพักในเมือง โพรเทสยอฟ สาธารณรัฐเช็ก แต่เคราะห์ดีที่ไม่เป็นอันตรายถึงชีวิต

คาเรล เทจคัล ตัวแทนของนักหวดสาวมือ 11 ของโลก เปิดเผยผ่านสื่อว่า ช่วงเช้าวันที่ 20 ธันวาคม ตามเวลาท้องถิ่น มีคนร้ายบุกเข้ามาที่บ้านพักของแชมป์ แกรนด์ สแลม วิมเบิลดัน 2 สมัย ซึ่งนักหวดสาวได้ทำการต่อสู้เพื่อปกป้องตัวเอง แต่ก็โดนมีดของอีกฝ่ายฟันเข้าที่มือซ้าย ก่อนหลบหนี

“เพตรา ควิโตวา ถูกทำร้ายที่บ้านของเธอในตอนเช้า เธอได้รับบาดเจ็บจากมีดของคนร้ายที่บุกเข้ามา แต่ไม่รุนแรงถึงแก่ชีวิต ทว่าเป็นคดีอาชญากรรมที่คาดเดาไม่ได้เนื่องจากคนร้ายไม่รู้ว่านี่เป็นบ้านของเธอ” ตัวแทนของ ควิโตวา กล่าวถึงรายละเอียดของเหตุการณ์

ด้านหวดหญิงวัย 26 ปี ที่ถูกฟันเข้าที่มือซ้ายซึ่งเป็นมือจับแร็กเกตข้างถนัด ก็ออกมายืนยันให้แฟนๆสบายใจว่า “สิ่งที่เกิดขึ้นกับฉันมันไม่ใช่เรื่องที่น่ายินดีนัก แต่มันก็จบลงแล้ว ฉันเชื่อมั่นในตัวคุณหมอที่รักษามือให้ฉัน และมันจะต้องดีขึ้น ได้โปรดวางใจได้”

มีการเปิดเผยว่า คนร้ายดังกล่าวได้แสร้งทำทีเข้ามาตรวจตราความเรียบร้อยในบ้าน ก่อนลงมือทำร้ายเจ้าของบ้าน ส่วนอาการบาดเจ็บของ ควิโตวา อาจส่งให้เธอพลาดลงแข่งขันรายการ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ ที่ ซิดนีย์ รวมถึง แกรนด์ สแลม รายการแรกของปี ออสเตรเลียน โอเพน ปีหน้าหากรักษาตัวหายไม่ทัน


กำลังโหลดความคิดเห็น