xs
xsm
sm
md
lg

“ควิโตวา-วอซซี” หืดจับ ลิ่ว 8 คนหวดลักเซมเบิร์ก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เปตรา ควิโตวา (ภาพแทน)
เปตรา ควิโตวา นักเทนนิสมือ 11 ของโลก เข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ศึก ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ “ลักเซมเบิร์ก โอเพน” ที่ประเทศลักเซมเบิร์ก ฮึดเอาชนะ วาร์วารา เลปเชนโก จาก สหรัฐอเมริกา 2-1 เซต คืนวันพุธที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา

เลปเชนโก มือ 90 ของโลก เบรกเสิร์ฟเกมที่ 1 และ 9 ปิดเซตแรก 6-4 ทว่า ควิโตวา มือ 1 รายการ ดีกรีแชมป์ วิมเบิลดัน 2 สมัย คืนฟอร์มเก่งทันเวลา เอาตัวรอดจาก 2 เบรกพอยน์ตช่วงต้น กวาด 10 จาก 11 เกมสุดท้าย แซงเอาชนะไป 6-2 และ 6-1 รอพบ โยฮันนา ลาร์สสัน มือ 8 รายการจาก สวีเดน ต่อไป

หวดสาวถนัดซ้ายวัย 26 ปี กล่าว “เซตแรกฉันเล่นไม่ดีอย่างที่ต้องการ แต่เขาก็เริ่มต้นได้ และไม่ปล่อยให้ฉันมีเวลาได้ทำอะไรเลย ดังนั้นฉันตกอยู่ภายใต้ความกดดันเล็กน้อย เซตสอง ฉันต้องเปลี่ยนแผนเล็กน้อย เมื่อฉันเบรกเสิร์ฟครั้งแรกเกมที่ 6 ฉันรู้สึกมั่นใจขึ้น พยายามสู้ต่อ และไม่เสีย อันฟอร์ซ เออร์เรอร์ มากเท่าไร”

ส่วนผลอีกคู่หนึ่งที่น่าสนใจ คาโรไลน์ วอซเนียคกี มือ 2 รายการ และ มือ 17 ของโลก มีอาการท้องไส้ปั่นป่วน ทว่ายังพลิกกลับมาเอาชนะ ซาบิน ลิซิคกี รองแชมป์ วิมเบิลดัน ปี 2013 จาก เยอรมนี 2-1 เซต 3-6, 6-2 และ 6-3 เตรียมรับมือ โมนิกา นิคูเลสคู จาก โรมาเนีย ต่อไป

“วอซซี” เผยว่า “ฉันรู้สึกคลื่นไส้ระหว่างการแข่งขัน บางทีฉันอาจเหนื่อยล้าจากการเดินทางจาก ฮ่องกง วันนี้ฉันเล่นได้ค่อนข้างดี แต่การเคลื่อนไหวยังไม่ถึงจุดที่เคยทำได้ ฉันแค่หวังว่าวันพรุ่งนี้จะดีขึ้น”
คาโรไลน์ วอซเนียคกี (ภาพแทน)
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น