xs
xsm
sm
md
lg

“วอซซี” โกงตาย ชิงหวด แพน แปซิฟิกฯ ลุ้นแชมป์ที่ 24

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

คาโรไลน์ วอซเนียคกี
คาโรไลน์ วอซเนียคกี อดีตนักเทนนิสหญิงหมายเลข 1 ของโลก ยังคงฟอร์มร้อนแรงบั้นปลายฤดูกาล 2016 ของศึก ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ พิชิต อักเนียซกา ราดวานสกา จาก โปแลนด์ 2-1 เซต เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ รายการ “แพน แปซิฟิก โอเพน” ที่ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันเสาร์ที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา

ราดวานสกา มือ 2 รายการ และแชมป์เก่า น่าจะปิดบัญชีแบบไร้ปัญหา ขึ้นนำ 5-3 เซตที่ 2 ทว่า วอซเนียคกี พลิกสถานการณ์เบรกเสิร์ฟ 2 เกมรวด ก่อนเอาชนะไป 4-6, 7-5 และ 6-4 รอพบ นาโอมิ โอซากะ จาก ญี่ปุ่น ที่ปราบ เอลินา สวิโตลินา จาก ยูเครน 2-1 เซต 1-6, 6-3 และ 6-2

เซตตัดสิน รองแชมป์ แกรนด์ สแลม ยูเอส โอเพน 2009 และ 2014 คัมแบ็กจากตามอยู่ 1-3 เกม โดยกวาด 4 เกมติดต่อกัน และปิดบัญชีคะแนนแมตช์พอยน์ตที่ 4 หลังจาก ราดวานสกา มือ 4 ของโลก รีเทิร์นลูกติดเน็ต ลุ้นแชมป์ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ ใบที่ 24 ตลอดอาชีพ

“วอซซี” ซึ่งขยับสถิติแบบ เฮด-ทู-เฮด เป็น ชนะ 9 แพ้ 4 กล่าว “มันเป็นแมตช์ที่ยาก เมื่อดวลกับผู้เล่นระดับท็อปของโลก แมตช์ของเรามักจะสูสีกันเสมอ ฉันยินดีที่สามารถพลิกสถานการณ์ ถึงแม้จะตามอยู่ 1 เบรก ในเซตที่ 2 เราฝีกซ้อมด้วยกันมาตลอด ดังนั้น ฉันรู้ว่าต้องรับมืออย่างไร มันเป็นแมตช์ที่สนุก ไม่มีอะไรสร้างความประหลาดใจแก่ฉันเลย”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น