xs
xsm
sm
md
lg

“โมเรสโม” ตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 ลากัปตัน เฟด คัพ น้ำหอม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อเมลี โมเรสโม
อเมลี โมเรสโม อดีตนักเทนนิสหญิงหมายเลข 1 ของโลก อำลาตำแหน่งกัปตันทีม เฟด คัพ ของ ฝรั่งเศส เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เพียง 1 วัน หลังพ่ายแมตช์รอบชิงชนะเลิศ แก่ สาธารณรัฐเช็ก 2-3 คู่ เนื่องจากกำลังตั้งครรภ์

แชมป์ แกรนด์ สแลม ออสเตรเลียน โอเพน และ วิมเบิลดัน 2006 ได้รับการแต่งตั้งเป็น กัปตันทีม ตั้งแต่ปี 2012 พา ฝรั่งเศส เลื่อนชั้นมาจากดิวิชัน 2 ของทัวร์นาเมนต์ชิงแชมป์โลก ประเภททีมหญิง ขึ้นสู่ เวิลด์ กรุป

โมเรสโม กล่าว “ฉันคาดว่าจะมีบุตรคนที่ 2 ราวเดือนเมษายน ประกอบกับ โปรแกรม เฟด คัพ ที่มีหลายแมตช์ ระหว่างเดือนกุมภาพันธ์ ถึง เมษายน มันคงจะเป็นไปไม่ได้”

อดีตนักหวดวัย 37 ปี ซึ่งเคยสวมบทเทรนเนอร์ให้ แอนดี เมอร์เรย์ มือ 1 ของโลกชาวสหราชอาณาจักร เผยว่า ปกปิดเรื่องนี้เป็นความลับ และการตัดสินใจลาออก ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับความขัดแย้งภายในทีม “ตอนแรกมันเป็นความรู้สึกช็อกเล็กน้อย พวกเขาไม่เคยคาดคิดมาก่อน”

“การตัดสินใจแบบนี้ ไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆ กับผลการแข่งขันสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา (13 พ.ย.) และความไม่ลงรอยของสาวๆ แค่เหตุผลง่ายๆ ว่า มันคงเป็นไปไม่ได้ที่จะปฏิบัติหน้าที่ต่อไป”

โมเรสโม คลอดบุตรชายคนแรก เมื่อเดือนสิงหาคม 2015 สมัยยังร่วมงานกับ เมอร์เรย์ ก่อนทั้งคู่จะแยกทางกัน เดือนพฤษภาคม 2016 รวมระยะเวลาเกือบ 2 ปี เพื่อแบ่งเวลาให้ครอบครัว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น