xs
xsm
sm
md
lg

“นาดาล” แฮปปีได้ “โมยา” ช่วยกู้ฟอร์ม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

นาดาล ได้รุ่นพี่มือแกร่งมาช่วย
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสหนุ่มมือ 9 ของโลกจาก สเปน กล่าวดีใจอย่างยิ่งที่ได้ คาร์ลอส โมยา อดีตมือ 1 โลกและหวดรุ่นพี่ร่วมชาติ มาเป็นหนึ่งในทีมงานของตัวเอง พร้อมเชื่อมั่นว่าประสบการณ์ของเจ้าตัวจะช่วยให้ตนเองสร้างผลงานได้ดีในปี 2017

หวดหนุ่มมือเก๋าวัย 30 ปี เพิ่งประกาศดึง โมยา อดีตมือ 1 โลกดีกรีแชมป์ แกรนด์ สแลม เฟรนช์ โอเพน ปี 1998 มาเป็นหนึ่งในโค้ชที่จะเข้ามาช่วยยกระดับผลงานบนคอร์ต ซึ่งเจ้าตัวก็เผยรู้สึกดีใจยิ่งและหวังว่าจะมีผลงานที่ดีกว่าเดิมเมื่อได้รับการสอนสั่งจากยอดฝีมือ

แชมป์ แกรนด์ สแลม 14 สมัย เปิดเผยว่า เผยว่า “ผมมีความสุขมากที่ คาร์ลอส เขามาอยู่กับเรา อย่างแรกเลยก็เพราะเขาเป็นเพื่อนที่ดีของผม และเป็นแฟนเทนนิสชั้นเยี่ยม ด้วยทีมงานที่ดีเช่นนี้ แน่นอนว่าเขาจะช่วยผมได้มาก และทุกอย่างต้องเป็นไปได้สวยแน่”

“ร่างกายของผมตอนนี้กำลังเข้าที่เข้าทางแล้ว ผมลงฝึกซ้อมมาตลอดหลายชั่วโมงต่อสัปดาห์ แม้จะรู้สึกเหนื่อยบ้างแต่ก็ไม่ใช่เรื่องน่ากังวลใจ รวมถึงอาการที่ข้อมือด้วย” เอล มาทาดอร์ กล่าว

สำหรับ นาดาล มีโปรแกรมออสตาร์ทซีซัน 2017 ด้วยการลงแข่งขันรายการ อาบู ดาบี ก่อนบินไปลุยที่ บริสเบน และ แกรนด์ สแลม รายการแรก ออสเตรเลียน โอเพน ที่ประเทศ ออสเตรเลีย


กำลังโหลดความคิดเห็น