xs
xsm
sm
md
lg

“ซลาตัน” รับทำแฮนด์บอล ใส่พาน “ป็อกบา” ยิงพาเลซ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ซลาตัน (ขวา) ฮีโร่ของยูไนเต็ด
ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับตนอาจทำแฮนด์บอล จังหวะใส่พานให้ พอล ป็อกบา จอมทัพชาวฝรั่งเศส ยิงประตูแรก เกมพบ คริสตัล พาเลซ ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่สนาม เซลเฮิร์สต ปาร์ก คืนวันพุธที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ลูกยิงของ ป็อกบา ซึ่งดูเหมือนว่าจะล้ำหน้า ทำให้ ยูไนเต็ด ขึ้นนำ 1-0 ก่อนหน้า อิบราฮิโมวิช รับบอลจาก แข้งค่าตัว 89 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4.95 พันล้านบาท) ซัลโวประตูชัยนาที 88 ส่ง “ปิศาจแดง” เก็บ 3 คะแนนเต็ม ออกจากรัง เซลเฮิร์สต ปาร์ก ด้วยสกอร์ 2-1

อดีตกัปตันทีมชาติสวีเดน ตอบกรณีถูกสงสัยว่าใช้มือช่วยแต่งบอล “ก็อาจเป็นไปได้ แต่มันเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเร็วมาก ผมแค่พยายามส่งบอลไปข้างหน้าให้ พอล เพราะผมเห็นว่าเขาว่างอยู่ ผมคิดว่ามันอาจจะโดนมือเล็กน้อย จากนั้นก็ถูกหน้าท้อง ผมต้องขอดูภาพสักหน่อย”

อย่างไรก็ตาม การทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน มีส่วนทำให้ ทีมของ โชเซ มูรินโญ เสียผลประโยชน์บ้าง จังหวะ โจ เลดลีย์ ทำแฮนด์บอล แต่ไม่ถูกลงโทษ และ ฆวน มาตา เพลย์เมกเกอร์ชาวสเปน ส่งบอลซุกก้นตาข่าย แต่ถูกเป่าล้ำหน้า

ป็อกบา กล่าว “บางครั้งผู้ตัดสินอาจผิดพลาด แต่คุณก็ต้องเล่นต่อไป เรามีการเซฟสุดยอดของ ดาบิด (เด เคอา) เกมอาจพลิกไปฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง แต่เรามีโอกาสมากกว่าพวกเขา การมาเล่นที่นี่ เรารู้ว่ามันจะเป็นงานหนัก แต่เราทำได้ตามเป้าหมาย บางครั้งคุณไม่จำเป็นต้องเล่นดีมากมาย และคุณก็เอาชนะได้ 3 แต้มจากเกมเหล่านี้ล้วนมีค่า”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย


กำลังโหลดความคิดเห็น