xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ซัด “แคลตเทนเบิร์ก” ทำปืนแพ้ทอฟฟี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ โทษเปาทำแพ้
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ให้สัมภาษณ์ไม่พอใจการทำงานของ มาร์ก แคลตเทนเกิร์ก ผู้ตัดสินชื่อดังในเกมที่บุกไปแพ้ เอฟเวอร์ตัน 1-2 ระบุ ถ้าอีกฝ่ายไม่ตัดสินใจแจกลูกเตะมุมท้ายเกมก็คงไม่เป็นฝ่ายพ่ายแพ้

เกมที่ กูดิสัน ปาร์ก ทำท่าจะจบลงด้วยผลเสมอแบ่งแต้ม 1-1 แต่สุดท้ายเป็นแข้งเจ้าถิ่นที่ได้โอกาสหวดลูกเตะมุมก่อนเป็น แอชลีย์ วิลเลียมส์ โหม่งช่วยให้ “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” พลิกคว้า 3 แต้มในรอบ 5 เกมหลังสุดในลีก ส่วน “ปืนโต” แพ้เป็นเกมที่ 2 ในลีก

หลังเกม เวนเกอร์ นายใหญ่ “ปืนโต” โวยวายใส่ผู้ตัดสิน มาร์ก แคลตเทนเบิร์ก ที่มีส่วนให้ทีมพลาด 3 แต้ม อดแซง เชลซี ขึ้นเป็นจ่าฝูง “ผมมองว่าลูกนั้นมันไม่ควรเป็นลูกเตะมุม คุณลองมองดูจากมุมของตัวเองแล้วจะรู้เลยว่ามันไม่ควรเป็นลูกเตะมุมเลย”

“แต่กระนั้นเราก็มีชีวิตอยู่ด้วยการตัดสินใจแบบผิดพลาดกันอยู่แล้ว นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมเราไม่ได้บอลจังหวะนั้น ผมค่อนข้างผิดหวังกับคุณ แคลตเทนเบิร์ก เขาอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่จะมองเห็นบอล แต่นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราโชคร้ายจากการตัดสิน ผมไม่อยากพูดอะไรมากหรอก”

อย่างไรก็ตาม กุนซือเลือดเฟรนช์ ก็ยอมรับว่า อีกสาเหตุคือผู้เล่นหลายคนขาดความกระตือรือร้นในช่วงครึ่งหลัง “ผมคิดว่าเราควรกลับมามองตัวเอง เราแพ้เกมนี้ทั้งที่เริ่มต้นได้ดี แต่อยู่ๆ ก็ขาดความกระตือรือร้นไป แถม เอฟเวอร์ตัน ก็กดดันเราได้ดี และเราเองก็สร้างโอกาสได้น้อยด้วย”


กำลังโหลดความคิดเห็น