xs
xsm
sm
md
lg

“รอสเบิร์ก” แย้มอยากเล่นหนังแอ็คชั่นหลังเลิกขับ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

รอสเบิร์ก อยากเล่นหนัง
นิโค รอสเบิร์ก แชมป์โลก ฟอร์มูลา วัน ชาวเยอรมัน เผยผ่านสื่อสนใจอยากรับบทบาทเป็นซูเปอร์สตาร์บนจอเงิน แสดงภาพยนตร์แนวแอ็กชัน หรือ ซูเปอร์ฮีโร ในอนาคต หลังประกาศแขวนพวงมาลัยแบบช็อควงการเมื่อต้นเดือนธันวาคม ที่ผ่านมา

5 วันหลังได้แชมป์โลกสมัยแรกที่ อาบู ดาบี นักขับจาก เมอร์เซเดส เอเอ็มจี รีไทร์อย่างเป็นทางการ โดยระบุว่าทำความฝันวัยเด็กให้เป็นจริงแล้วจึงไม่ต้องพิสูจน์ตัวเองต่อไป และต้องการให้เวลากับครอบครัวมากขึ้นในฐานะคุณพ่อและสามีที่ดีของ วิเวียน และลูกสาว

เมื่อถูกถามว่า อนาคตมีแผนจะประกอบอาชีพอื่น หรือกำลังสนใจเรื่องใดอยู่ อดีตนักขับวัย 31 ปี ก็บอกว่าหากมีโอกาสก็อยากลองสวมบทบาทเป็นนักแสดงบนจอเงินบ้าง โดยเฉพาะแนวแอ็คชั่นที่เป็นหนังสุดโปรดปราน ยามว่างจากการทำกิจกรรมในสนาม

รอสเบิร์ก กล่าวว่า “ผมรู้จักกับนักแสดงหลายคนที่ เยอรมนี วันหนึ่งผมอาจได้ทำงานตรงนั้นก็ได้ มันคงเป็นเรื่องที่เจ๋งมาก ผมเคยมีประสบการณ์ด้านนี้มาก่อน เพราะตอนเป็นนักขับก็มีโอกาสได้ถ่ายโฆษณาหลายชิ้น ซึ่งก็ใฝ่ฝันว่าอยากจะเป็นนักแสดงแนว แอ็กชัน ฮีโร บ้าง”

“แต่กระนั้น สิ่งแรกที่ผมจะทำยามว่างครั้งนี้ ก็คือ มีความสุขกับเทศกาลคริสต์มาส ถือเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นมากสำหรับชีวิตใหม่ของผม เพราะจะได้มีเวลากับครอบครัวมากขึ้น นั่นคือ สิ่งที่ผมตั้งใจไว้ ส่วนหน้าที่การงานใหม่คงต้องรอดูอีกทีหลังปีใหม่” อดีตนักซิ่งจาก เมอร์เซเดส ทิ้งท้าย


กำลังโหลดความคิดเห็น