xs
xsm
sm
md
lg

“อินโด” เตรียมเจ้าหน้าที่ 3,000 นาย ดูแลความปลอดภัย “ช้างศึก”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ภาพจาก ช้างศึก
อินโดนีเซียเตรียมจัดชุดรักษาความปลอดภัย 3,000 นาย ดูแลทีมชาติไทย และแฟนบอลช้างศึก ทั้งในและนอกสนาม ในเกมชิงชนะเลิศ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 นัดแรก

วันที่ 13 ธันวาคม 2559 เวลา 10.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นซึ่งตรงกับเวลาไทย ที่โรงแรมแอสตัน โฮลเทล เอเชีย ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติอาเซียน 2016 ได้จัดประชุมผู้จัดการทีม เพื่อหารือเกี่ยวกับความพร้อมต่างๆ ก่อนที่การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ นัดแรก ระหว่าง ทีมชาติอินโดนีเซีย พบกับ ทีมชาติไทย จะมีขึ้นวันที่ 14 ธันวาคมนี้ โดยทีมชาติไทยได้ส่ง “บิ๊กเช” วรพจน์ ยศะทัตต์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมเป็นตัวแทนในการเข้าร่วม

หลังจากประชุมเสร็จ บิ๊กเช ได้ออกมาพูดถึงการประชุมครั้งนี้ ว่า “การประชุมทีมก็เป็นไปอย่างเรียบร้อยครับ เรื่องชุดแข่งขันเรายังเหมือนเดิม ผู้เล่นใช้สีน้ำเงิน ผู้รักษาประตูใช้สีขาว”

“ขณะเดียวกัน เราก็เน้นย้ำให้เจ้าภาพดูแลเรื่องรักษาความปลอดภัยให้เรา ทั้งนักกีฬา รวมถึงแฟนบอล ซึ่งเขาก็ถามว่าแฟนบอลเรามีประมาณเท่าไหร่ เราก็บอกคร่าวๆ ว่าประมาณ 500 คน ก็ขอให้ดูแลรักษาความปลอดภัยให้ดี ทั้งในสนาม หรือระหว่างกลับที่พัก ที่จาการ์ตา ซึ่งเขาก็เตรียมเจ้าหน้าที่ตำรวจ มาประมาณ 2,500 คน และ รปภ. อีกประมาณ 500 คน”

“ส่วนเรื่องกฎระเบียบต่างๆ ก็ยังเหมือนเดิม แต่นอกเหนือจากแฟนบอลที่มาจากไทยแล้ว ล่าสุด ทางท่านทูต ภาสกร ศิริยะพันธุ์ เอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงจาการ์ตา รวมถึงเจ้าหน้าที่สถานทูต และ แฟนบอลที่อาศัยอยู่จาการ์ตา ก็ยืนยันแล้วว่า จะเดินทางมาให้กำลังใจเราด้วย ก็ถือว่าเป็นเกียรติแก่ทีมชาติไทยครับ” ผู้ช่วยผู้จัดการทีม กล่าวทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น