xs
xsm
sm
md
lg

“ฮิเดกิ” จ่อแชมป์สวิงฮีโร “ไทเกอร์” พอใจฟอร์ม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ เล่นดีขึ้นไม่เสียง่าย
ฮิเดกิ มัตสึยามา นักกอล์ฟจาก ญี่ปุ่น กำลังจะได้หยิบแชมป์ ฮีโร เวิลด์ ชาลเลนจ์ ที่ บาฮามัส หลังโชว์ฟอร์มไร้เทียมทานในรอบสาม โกยสกอร์รวมกระโดดไป 19 อันเดอร์พาร์ ด้าน ไทเกอร์ วูดส์ โปรจอมเก๋า พอใจกับผลงานที่ดีขึ้นต่อเนื่อง และมองถึงแชมป์เมเจอร์อีกครั้ง

ศึกกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ ฮีโร เวิลด์ ชาลเลนจ์ ณ สนาม อัลบานี หมู่เกาะบาฮามัส ชิงเงินรางวัลรวม 3.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 105 ล้านบาท) เมื่อคืนวันที่ 3 ธันวาคม ที่ผ่านมา เป็นการประชันวงสวิงรอบสาม

ปรากฏว่า ฮิเดกิ มัตสึยามา สวิงหนุ่มจากแดนปลาดิบ มีลุ้นเก็บแชมป์ พีจีเอ ทัวร์ ใบที่ 4 ในการเล่นอาชีพ ด้วยผลงานพัตต์ 7 เบอร์ดี และ 1 อีเกิล ทว่าเสีย 2 โบกี จบวันได้มาเน้นๆ 7 อันเดอร์ สกอร์รวมเป็น 19 อันเดอร์พาร์ เหนือกว่าที่ 2 ร่วมอย่าง เฮนริค สเตนสัน กับ ดัสติน จอห์นสัน ถึง 7 สโตรก

ด้านผลงานคนอื่น ริคกี ฟาวเลอร์ โปรชื่อดังจาก อเมริกา รอบนี้ทำเพิ่มอีก 4 อันเดอร์ สกอร์รวมเป็น 10 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมาอยู่ที่ 6 ส่วน ไทเกอร์ วูดส์ ฟอร์มดีไม่น้อยทำ 7 เบอร์ดี ทว่าน่าเสียดายพลาดเสีย 3 โบกี และดับเบิลโบกี หลุมสุดท้าย จบวันได้มา 2 อันเดอร์ สกอร์ 8 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับ 10

อย่างไรก็ตาม “พญาเสือ” ยังพอใจที่การกลับมาครั้งนี้มีพัฒนาการที่ดีขึ้น จนทำให้เจ้าตัวเริ่มคิดถึงการลุ้นแชมป์ระดับเมเจอร์ ไล่ตาม แจ๊ค นิคคลอส ตำนานสวิงที่ทำไว้ 18 สมัยอีกรอบ

“ผมยังไม่ได้เล่นดีมากนัก แต่ก็ดูเหมือนจะกลับมาแล้ว สิ่งที่ดีที่สุดคือ การสร้างความมั่นใจในทุกๆ วัน แน่นอนว่า ร่างกายผมไม่ได้สดเหมือนแต่ก่อน มันมีหลายสิ่งที่คุณไม่สามารถจำลองมันไว้ในการซ้อมที่บ้าน แต่ผมก็คงไม่มาอยู่ที่นี่ถ้าคิดว่าตัวเองไม่ได้รู้สึกเหมือนตัวเองจะเล่นกอล์ฟในระดับสูงไม่ได้อีก นั่นคือสิ่งที่ภูมิใจ” วูดส์ กล่าว
ฮิเดกิ จ่อแชมป์

กำลังโหลดความคิดเห็น