xs
xsm
sm
md
lg

“ดีเจ” นำร่วมสวิงฮีโร “ไทเกอร์” คืนฟอร์มสวย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ คืนฟอร์มแล้ว
ดัสติน จอห์นสัน นักกอล์ฟหนุ่มชาวอเมริกัน ยึดหัวหาดการแข่งขัน ฮีโร เวิลด์ ชาลเลนจ์ รอบสองด้วยสกอร์รวมทั้งสิ้น 12 อันเดอร์พาร์ ร่วมกับ ฮิเดกิ มัตสึยามา จาก ญี่ปุ่น ขณะที่ ไทเกอร์ วูดส์ จอมเก๋าชาวอเมริกัน คืนฟอร์มเก่งพัตต์ไม่มีเสียจนขยับขึ้นมาติดท็อป 10 ได้

ศึกกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ ฮีโร เวิลด์ ชาลเลนจ์ ณ สนาม อัลบานี ชิงเงินรางวัลรวม 3.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 105 ล้านบาท) ที่สนาม อัลบานี เมื่อคืนวันที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา เป็นการประชันวงสวิงรอบสอง

ปรากฏว่า ดัสติน จอห์นสัน ก้านเหล็กชาวอเมริกัน ฟอร์มเยี่ยมทำ 5 เบอร์ดี และ 1 อีเกิล เสีย 1 โบกี จบวันได้มา 6 อันเดอร์ สกอร์รวมกระโดดเป็น 12 อันเดอร์พาร์ ยึดหัวลีดเดอร์บอร์ดร่วมกับ ฮิเดกิ มัตสึยามา จาก ญี่ปุ่น และมีสกอร์เหนือกว่าที่ 2 ร่วมอย่าง แมตต์ คูชาร์ กับ หลุยส์ อุสธุยเซน 2 สโตรก

ด้านไฮไลต์สำคัญอย่าง ไทเกอร์ วูดส์ ที่กลับมาลงสนามรอบ 15 เดือน ผลงานไร้เทียมทานพัตต์ 6 เบอร์ดี ไม่เสียสักหลุม ได้มาเนื้อๆ 7 อันเดอร์ สกอร์เป็น 6 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมาอยู่อันดับ 9 ร่วมกับ ริคกี ฟาวเลอร์ โปรรุ่นน้อง และ เฮนริค สเตนสัน ยังมีโอกาสไล่ตามทัน

“เป็นผลงานที่สำคัญมากในวันนี้ ผมไม่รู้ว่าตัวเองจะเล่นได้ดีเพียงใด แต่การทำสกอร์แบบไม่มีโบกี มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมจริงๆ” อดีตโปรมือ 1 โลก เมเจอร์ 14 สมัย กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น