xs
xsm
sm
md
lg

“กวินทร์” รับใครก็อยากล้ม “ช้างศึก” ยันไม่กลัวแฟน “หม่อง” กดดัน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ (ภาพจากแฟ้ม)
“ตอง” กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายด่านทีมชาติไทย ยอมรับทุกทีมอยากล้มแชมป์เก่าอย่าง “ช้างศึก” ทั้งนั้น กระตุ้นเพื่อนทำงานหนักขึ้น ยืนยันไม่รู้สึกกังวลกับเสียงเชียร์จากแฟนเมียนมา

การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติอาเซียน หรือ “เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016” รอบรองชนะเลิศนัดแรก ณ สนามธุวันนา สเตเดียม ที่ประเทศ เมียนมา เป็นเจ้าภาพต้อนรับทีมชาติไทย วันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคมนี้

ทั้งนี้ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายทวารมือ 1 ทีมชาติไทย ยอมรับว่า เพื่อนร่วมทีมกำลังมุ่งมั่นกับการซ้อมแท็กติกต่างๆ เพราะทุกทีมต่างก็อยากล้มทีมชาติไทยด้วยกันทั้งสิ้น

“การมาในฐานะแชมป์เก่า ทีมอื่นก็อยากจะเอาชนะเราให้ได้อยู่แล้ว ดังนั้น เราจำเป็นต้องทำงานหนักให้มากขึ้น เพื่อให้ทุกคนรู้ว่าทีมของเรามีดีพอที่จะป้องกันแชมป์”

นอกจากนี้ มือกาววัย 26 ปี กล่าวถึงบรรยากาศวันแข่งขันที่สนามธุวันนา สเตเดียม ซึ่งแฟนบอลเจ้าถิ่นน่าจะเข้าชมเต็มความจุ 32,000 คน ว่า “ในฟุตบอลลีกบ้านเราคนดูก็เยอะมากเช่นกัน เราทุกคนน่าจะผ่านความกดดันแบบนี้มาแล้ว และโดยส่วนตัวแล้วผมก็ชอบที่จะเล่นท่ามกลางแฟนบอล มันเป็นบรรยากาศที่ยอดเยี่ยม”

“จากนี้ไป ผมขอให้เราโฟกัสกันที่ทีมของเรามากกว่า ใครพูดอะไรก็ไม่จำเป็นต้องใส่ใจ เพราะทุกอย่างมันอยู่ที่ตัวเราจะทำได้ดีมากน้อยแค่ไหน” กวินทร์ กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น