xs
xsm
sm
md
lg

“เฮร์เรรา” เร้าผีชำระแค้นขุนค้อน 8 ทีม ลีก คัพ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อันเดร์ เฮร์เรรา (ซ้าย)
อันเดร์ เฮร์เรรา มิดฟิลด์จอมขยัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศขอสะสางความแค้น ต้อนรับ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด กลับสู่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ศึก อีเอฟแอล คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ คืนวันพุธที่ 30 พฤศจิกายนนี้

ทีมของ สลาเวน บิลิช บุกมายันเสมอ 1-1 เกม พรีเมียร์ ลีก คืนวันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งระหว่างการแข่งขัน โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ฝีปากกล้าชาวโปรตุกีส ถูกผู้ตัดสินเชิญขึ้นอัฒจันทร์ ข้อหาแสดงอารมณ์ฉุนเฉียว เตะขวดน้ำกระจาย คัดค้านกรณี พอล ป็อกบา จอมทัพแดนกลาง ได้รับใบเหลือง

“ปิศาจแดง” ออกสตาร์ทในลีกแย่สุด นับตั้งแต่ปี 1989 และเพิ่งเสมอเกมเหย้า 4 นัดติดต่อกัน อย่างไรก็ตาม อดีตนักเตะ แอธเลติก บิลเบา เตือนพลพรรค “ขุนค้อน” เตรียมตัวเป็นที่รองรับความอัดอั้นของตนและผองเพื่อน

ห้องเครื่องวัย 27 ปี กล่าว “ถือเป็นเรื่องดีที่เรามาพบกันอีก ซึ่งเราสามารถคิดบัญชีได้ เราจะเปลี่ยนชะตาของเราเกมต่อไป มันไม่สำคัญว่าจะเป็นการดวลกันรายการใด เราแค่ต้องการชนะ เราต้องการสู้ทุกๆ ทัวร์นาเมนต์ และสร้างความภูมิใจแก่แฟนๆ ของเรา”

“เวสต์แฮม เป็นทีมที่แข็งแกร่ง ไม่ง่ายเลยที่จะหยุดพวกเขาสร้างโอกาสยิงประตู พวกเขามีทั้ง (มานูเอล) ลานซินี, (ดิอาฟรา) ซาโก, (ดิมิทรี) ปาเยต และ (มิเชล) อันโตนิโอ ล้วนแต่เป็นผู้เล่นฝีเท้ายอดเยี่ยมทั้งสิ้น ทว่า พวกเขามีลุ้นจบสกอร์ราว 2 ครั้งตลอดเกม เราเป็นฝ่ายที่เหนือกว่า ดังนั้น หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะสร้างสรรค์โอกาสเหมือนที่เราทำได้ช่วงสุดสัปดาห์ ซึ่งตามปกติแล้ว เราน่าจะชนะ”

แมนฯ ยูไนเต็ด จะปราศจาก มารูยาน เฟลไลนี กับ ป็อกบา คู่หูแดนกลาง ที่ติดโทษแบน ขณะที่ เวย์น รูนีย์ ดาวยิงกัปตันทีม ซึ่งถูกดร็อปเกมสุดสัปดาห์ น่าจะกลับมาเป็น 11 คนแรก เพื่อลุ้นทาบสถิติดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของสโมสรที่ เซอร์ บ็อบบี ชาร์ลตัน ทำไว้ 249 ประตู

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น