xs
xsm
sm
md
lg

“ป็อกบา” โวประตูดับสวอนซีงามหยด หวังยิงกระจายให้ผี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ป็อกบา ยิงประตูสุดสวย
พอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องประตูของตัวเองที่ยิงใส่ สวอนซี ซิตี ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา จัดว่างามหยด คาดหวังจะผลิตสกอร์เป็นกอบเป็นกำให้ต้นสังกัด ฤดูกาล 2016-17

ห้องเครื่องชาวฝรั่งเศส ซัดเบิกร่องเกมที่ “ปิศาจแดง” เอาชนะไป 3-1 ที่สนาม ลิเบอร์ตี สเตเดียม ด้วยลูกวอลเลย์สุดสวยนอกเขต นับเป็นประตูที่ 4 รวมทุกรายการ ตั้งแต่ย้ายจาก ยูเวนตุส สู่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ค่าตัวสถิติโลก 89 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4.45 พันล้านบาท) ช่วงซัมเมอร์

ขุนพล “ตราไก่” ชุดรองแชมป์ ยูโร 2016 นำมาเปรียบเทียบลูกยิงสุดสวยอื่นๆ ตลอดอาชีพ “ผมต้องขอดูอีกสักครั้ง แต่ผมคิดว่านี่เป็นหนึ่งในสุดยอดที่ผมเคยทำได้ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ผมหวังว่าจะยิงประตูมากขึ้นอีก เพื่อช่วยให้ทีมชนะครั้งต่อๆ ไป”

ยูไนเต็ด หยุดสถิติไม่ชนะมา 4 เกมติดต่อกัน นับเฉพาะลีกสูงสุด ขยับขึ้นอันดับ 6 ของตาราง เก็บ 18 แต้ม จาก 11 เกม “ผมคิดว่านักเตะทุกคนต้องการชนะเกมนี้ และทุกคนก็มุ่งมั่นเต็มที่”

“เราพยายามสุดความสามารถ ครึ่งแรกมันเหลือเชื่อมาก นั่นเป็นหนึ่งในผลงานครึ่งแรกที่ดีสุดจนถึงวันนี้ เราต้องคอยสร้างความกดดันพร้อมๆ กัน เมื่อเราร่วมแรงร่วมใจกัน เราจะสร้างผลงานได้แบบนั้นอีก”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น