xs
xsm
sm
md
lg

“ปอโตร” พร้อมฉะ “ซิลิช” พา ฟ้า-ขาว ลุ้นเดวิสคัพ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ปอโตร พร้อมลุยกับเพื่อน
ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร นักเทนนิสหนุ่มจาก อาร์เจนตินา กล่าวพร้อมพาชาติบ้านเกิดลงชิงชัยศึกใหญ่ เดวิส คัพ รอบชิงชนะเลิศ เยือน โครเอเชีย ช่วงสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งเจ้าตัวจะต้องดวลฝีมือกับ มาริน ซิลิช เพื่อนซี้ที่อยู่ฝั่งตรงข้าม เพื่อลุ้นโอกาสหยิบแชมป์โลกสมัยแรก

ศึกเทนนิสชิงแชมป์โลกประเภททีมชาย มีโปรแกรมฟาดแร็กเกตที่เมือง ซาเกร็บ วันที่ 25 - 27 พฤศจิกายน โดยเป็นการเจอกันระหว่าง โครเอเชีย เจ้าภาพ กับ อาร์เจนตินา ซึ่งถือเป็นการเจอกันครั้งที่ 4 ในประวัติศาสตร์ โดยที่ผ่านมา อาร์เจนตินา มีสถิติดีกว่าชนะ โครเอเชีย 3-0

เดล ปอโตร ที่เป็นมือ 1 ของฝั่ง “ฟ้า-ขาว” มีโอกาสเจอกับ ซิลิช มือ 1 ฝั่งเจ้าบ้าน ซึ่งหวดร่างโย่งให้สัมภาษณ์ว่ารู้จักอีกฝ่ายเป็นอย่างดี แต่กระนั้นเกมการแข่งขันก็ต้องสู้เต็มที่ เพื่อลุ้นพา อาร์เจนตินา ผงาดหยิบแชมป์โลกสักทีหลังเข้าชิงมา 4 ครั้งแล้วพลาดหมด

มือ 1 อาร์เจนตินา เผยว่า “มาริน เป็นผู้เล่นที่ดี ผมรู้จักเขามาตั้งแต่ 12 ขวบ และเราก็มีผลงานระดับอาชีพคล้ายๆ กัน เขาเป็นเพื่อนที่ดีของผมยามออกทัวร์ และสมควรแล้วกับตำแหน่งมือ 6 ของโลกในเวลานี้ แถมยังมีโอกาสเป็นแชมป์สัปดาห์นี้ด้วย แต่เราจะพยายามสู้เพื่อแชมป์เหมือนกัน”

“ผมรู้จัก มาริน เป็นอย่างดี แต่ไม่ว่าแมตช์จะออกมาเป็นอย่างไร เราก็จะสู้เต็มที่ และเชื่อว่า มันจะไม่เหมือนเดิมเพราะบรรยากาศมันแตกต่างกับที่แล้วมา” ปอโตร ระบุ


กำลังโหลดความคิดเห็น