xs
xsm
sm
md
lg

"ปอโตร" ยิ้มสลัดเดี้ยงซิวชัยรอบ 10 เดือน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปอโตร คัมแบ็คคว้าชัยรอบ 10 เดือน
ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร นักเทนนิสหนุ่มร่างโย่งชาวอาร์เจนไตน์ กลับมาลงสนามคว้าชัยชนะครั้งแรกในรอบ 10 เดือน ศึก ซิดนีย์ อินเตอร์เนชันแนล ที่ออสเตรเลีย อุ่นเครื่องก่อน แกรนด์ สแลม ออสเตรเลียน โอเพน หลังร้างเวทีไปนานเพราะอาการบาดเจ็บที่ข้อมือ

ศึกเทนนิสอุ่นเครื่องก่อน ออสซี โอเพน รายการ เอเปีย ซิดนีย์ อินเตอร์เนชันแนล ชิงเงินรางวัลรวม 494,310 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 14.8 ล้านบาท) ที่ ซิดนีย์ ออสเตรเลีย วันที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันประเภทชายเดี่ยว เข้าสู่วันที่สองท่ามกลางแดดระอุ

โดย ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร อดีตท็อปโฟร์ของวงการที่ห่างหายไปนานเพราะอาการบาดเจ็บข้อมือซ้าย ลงเล่นแมตช์แรกในรอบ 10 เดือน เจอกับ เซอร์จี สตาคอฟสกี มือ 69 จากยูเครน ทำเอา ปอโตร หืดขึ้นคอไม่น้อย แต่ก็ยังเป็นฝ่ายเอาชนะมาได้ 2-0 เซต 6-3, 7-6 (7/4)

หลังเกม หวดชาวอาร์เจนไตน์ ที่ตอนนี้ร่วงไปอยู่มือ 338 โลก บรรยายความรู้สึกที่ได้กลับมาเหยียบคอร์ตเทนนิสพร้อมชัยชนะว่า "ถือเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมมาก ผมเล่นได้ดีสำหรับแมตช์แรกหลังผ่านไป 10 เดือน เกมเสิร์ฟกับลูกโฟร์แฮนด์ก็ใชเการได้ ถือเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับอนาคต"

"ตลอดเวลาที่หายไปผมอยู่แต่ที่บ้าน ไม่กล้าเปิดทีวีดูเทนนิสเพราะรู้สึกเสียใจที่ไม่ได้มีส่วนร่วมเหมือนคนอื่น แต่ก็ได้รับกำลังใจที่ดีจากทุกคน โดยเฉพาะเพื่อนๆที่ อาร์เจนตินา และตอนนี้อยากบอกว่ามีความสุขมาก" หวดวัย 26 ปี ที่จะเจอกับ ฟาบิโอ ฟ็อกนินี มือแข็งจาก อิตาลี รอบถัดไป กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น