xs
xsm
sm
md
lg

ไม่ได้สร้างภาพ! “บัวขาว” ยัน “ต๊อด” ดูแลอย่างดี 8 ปีเต็ม ลั่น “ไม่มีต๊อด ก็ไม่มีบัวขาววันนี้”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


แฟนเพจ “บัญชาเมฆยิม” ของกำปั้นดัง บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดมวยคนดัง แจงได้รับการดูแลจาก “ต๊อด” ปิติ ภิรมย์ภักดี และครอบครัว “สิงห์” อย่างดีมาตลอด 8 ปี ที่เห็นไปทอดกฐินผ่านสื่อไม่ใช่เป็นการสร้างภาพ แต่เป็นไปตามธรรมชาติด้วยใจ ย้ำไม่มี “ต๊อด - เต้” ไม่มี “บัวขาว”

หลังจาก “ต๊อด” ปิติ ภิรมย์ภักดี ควงแขนภรรยาคนสวย “นุ่น” วรนุช พร้อมด้วย บัวขาว บัญชาเมฆ และ “เต๋า” สมชาย เข็มกลัด เดินทางร่วมบุญทอดกฐิน และมอบทุนการศึกษา ณ จังหวัดสุรินทร์ เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทว่า มีกระแสโจมตีทายาทธุรกิจสิงห์ ว่า ทำตัวสร้างภาพ อีกทั้งยังโจมตียอดกำปั้นมวยไทย ว่า คบไฮโซเพื่ออัปเกรดตัวเองให้ดูดี

ซึ่งเรื่องดังกล่าวส่งผลให้ “ต๊อด” ปิติ ภิรมย์ภักดี ต้องออกมาชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่าตนรู้จักกับ บัวขาว มานาน อีกทั้งยังรักและเอ็นดูเหมือนเป็นพี่น้องกัน พร้อมทั้งไม่อยากให้คนมองว่าเป็นการสร้างภาพแต่อย่างใด

ขณะที่ล่าสุดทางแฟนเพจ “บัญชาเมฆยิม” ซึ่งเปรียบเป็นกระบอกเสียงของ บัวขาว บัญชาเมฆ กำปั้นดัง ได้ออกมาชี้แจง และทำความเข้าใจกับกรณีดังกล่าว ยืนยันว่า ยอดมวยไทยรายนี้ ได้รับการดูแลเป็นอย่างดีจากครอบครัว “สิงห์”

“ตามข่าวนะครับ พี่เต้ พี่ต๊อด ดูแลบัวขาว มาตลอด 8 ปี เหมือนน้องจริงๆ คนนึง ไม่ไช่แค่ผู้สนับสนุน เวลายามมีปัญหายากลำบากในชีวิต พี่ทั้งสอง คอยช่วยเหลือ เเนะนำแนวทางชีวิต ให้กำลังใจเป็นห่วงตลอดมา พี่ๆ ไม่ไช่แค่ดูแลบัวขาวแต่เอื้อเฟื้อถึง พี่น้อง และคนที่บ้านเกิดผม ที่จังหวัดสุรินทร์ ได้ช่วยทำบุญกับโรงพยาบาล กฐินทั้ง 3 วัด มอบทุนการศึกษาให้กับเด็กๆ มอบอุปกรณ์กีฬา ไม่ไช่แค่มาทำปีนี้แต่ที่ผ่านมาก็เอื้อเฟื้อมาตลอด เเละมากินข้าวที่บ้านผมดังภาพที่เห็นในสื่อ เป็นไปตามธรรมชาติ ด้วยใจ และบัวขาวก็รักพี่ๆ และ ครอบครัวสิงห์ ถ้าไม่มีพี่ทั้งสองจะไม่มี บัวขาว บัญชาเมฆ ในวันนี้ ฝากถึงคนที่ดรามาเท่านี้ครับ”




กำลังโหลดความคิดเห็น