xs
xsm
sm
md
lg

“ต๊อด” โต้ดรามาอวดรวย รับสนิท “บัวขาว” เหมือนพี่น้อง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ต๊อด ปิติ โต้กระแสดราม่า
“ต๊อด” ปิติ ภิรมย์ภักดี ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กหลังเจอกระแสว่าตนสร้างภาพอวดรวย พร้อมโต้กระแสเหน็บ บัวขาว บัญชาเมฆ คบไฮโซเพื่ออัปเกรดตัวเอง หลังมีภาพทั้งคู่ไปทำบุญร่วมกัน ชี้ สนิทกันเหมือนพี่น้อง

หลังจาก “ต๊อด” ปิติ ภิรมย์ภักดี ควงแขนภรรยาคนสวย “นุ่น” วรนุช พร้อมด้วย บัวขาว บัญชาเมฆ และ “เต๋า” สมชาย เข็มกลัด เดินทางร่วมบุญทอดกฐิน และมอบทุนการศึกษา ณ จังหวัดสุรินทร์ เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทว่า มีกระแสโจมตีทายาทธุรกิจสิงห์ ว่า ทำตัวสร้างภาพ อีกทั้งยังโจมตียอดกำปั้นมวยไทย ว่า คบไฮโซเพื่ออัปเกรดตัวเองให้ดูดี

ล่าสุด เฟซบุ๊ก Todd Piti ได้โพสต์ข้อความชี้แจงกรณีดรามาดังกล่าว ว่า “กรุณาอ่านให้จบ ผมมาชี้แจง คนที่เค้าคิดไม่เหมือนเรา ก็ปล่อยไป อย่าไปตำหนิเพราะมันจะไม่จบ วันนี้ผมขออธิบายอะไรหน่อยครับ ต๊อดสร้างภาพ อวดรวย ลองมาจนดูไหม และ บัวขาว คบไฮโซ อัปเกรด

ผมกับบัวรู้จักกันมา 4 - 5 ปี สนิทกันทั้งบ้านผม ไม่ใช่แค่สปอนเซอร์ แต่รักกันเหมือนพี่น้อง ผม บัว เต๋า เตะบอลทีมการกุศล และคุยกันว่าจะมาทำกฐินที่สุรินทร์ กฐินผมคนร่วมทำเยอะเลยต้องกระจ่ายกันไป บัวขาวเสนอมา 2 วัด วัดที่เค้าทอดมาตลอดกับวัดที่เป็นโรงเรียนเค้า ผมตกลงทันที คนที่ไม่ลืมกำพืดและพี่น้อง เราต้องยกย่อง คณะเรา 70 กว่าคนมาแวะกินข้าวที่บ้านบัว และอาหารทำที่ครัวผักเอามาจากสวน ก็ยังจะมาตำหนิว่ากินอะไรกันเยอะแยะ ญาติพี่น้องบัวทำให้ทาน และนำมาให้ทานเสิร์ฟน้ำนั่งพูดคุยสนุกสนาน ผมทานได้ทุกอย่าง ทำร้านอาหารอีสาน ปลาร้านี้ของชอบ ยิ่งปลาร้าไหแบบตัว กทม. หากินไม่ได้แล้ว กฐินรอบนี้ลงบุรีรัมย์ เข้าสุรินทร์ ตีรถกลับทางศรี ยโส ขึ้นเครื่องอุบล เหนื่อยแต่ทุกคนมีความสุข สร้างโรงบาล สร้างวัด นมัสการเกจิ มอบทุน เลี้ยงข้าว แต่พอเห็นคอมเม้นแย่ๆที่เกิดกับผมและบัว ผมก็ขออธิบายให้ฟังหน่อยละกัน ถึงจะไม่มีคนอ่านและก็คงจะคอมฯแย่ๆต่อไปแต่ผมก็ถือว่าผมได้ทำหน้าที่ผมละ อนุโมทนาบุญอีกครั้งครับ สาธุ”
ตอกกลับเกรียนคีย์บอร์ดทันที
จับมือกันไปทำบุญแท้ๆ
ช่วยเหลือโรงเรียนที่ขาดแคลน
ภาพไปทำบุญด้วยกัน จนเป็นกระแสในโลกออนไลน์
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น