xs
xsm
sm
md
lg

จริงหรือมั่ว ? “ทรัมป์” อ้าง “เบรดี” โหวตให้นั่ง ปธน.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ทอม เบรดี
โดนัลด์ ทรัมป์ มหาเศรษฐีปากพล่อย ออกมาเผย ทอม เบรดี ซูเปอร์สตาร์แห่งศึก อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ลงคะแนนให้ตนรับตำแหน่งประธานาธิบดี สหรัฐอเมริกา และยังได้รับการสนับสนุนจาก บิลล์ เบลิชิก เฮดโค้ช นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์

ผู้สมัครรับเลือกตั้งจากพรรครีพับลิกัน ปราศรัยระหว่างหาเสียง ที่เมืองนิวแฮมเชียร์ เมื่อวันจันทร์ที่ 7 พฤศจิกายน ตามเวลาท้องถิ่น ควอเตอร์แบ็ก แพทริออตส์ ซึ่งสนิทสนมกันมานาน มอบความไว้วางใจให้ตน นั่งเก้าอี้ประมุขของประเทศ คนที่ 45

เจ้าพ่อธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ กล่าว “เบรดี โทรศัพท์มาหาผม แล้วบอกว่า ผมคือเพื่อนของเขา และเขาจะโหวตให้ผม ผมขอบอกคุณว่า คนๆ นี้ คือ แชมป์ และเขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมมาก”

ทั้งนี้ ทรัมป์ วัย 73 ปี ยังเผยอีกว่า เบลิชิก นายใหญ่ “นักรบกู้ชาติ” ส่งจดหมายแสดงความยินดีเกี่ยวกับแคมเปญยิ่งใหญ่ และยกย่องว่าเป็นผู้ท้าชิง และนักสู้ตัวจริง แถมยังได้รับอนุญาตจากทั้งคู่ นำมาเล่าให้บรรดาผู้สนับสนุนของตัวเองรับฟัง ก่อนถึงวันเลือกตั้ง

อย่างไรก็ตาม จอมทัพดีกรีแชมป์ “ซูเปอร์โบว์ล” 4 สมัย ให้สัมภาษณ์ “WEEI” สถานีวิทยุท้องถิ่น เมืองบอสตัน รายการ “เคิร์ก แอนด์ คัลลาแฮน” ว่า ยังไม่ได้ลงคะแนนให้ใครเลย ขณะที่ จีเซล บุนด์เชน ภรรยาซูเปอร์โมเดล โพสต์ทาง “อินสตาแกรม” สื่อสังคมออนไลน์ ครอบครัวไม่ได้สนับสนุน ทรัมป์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น