xs
xsm
sm
md
lg

“ทรัมป์” ตะลึงความงาม “อนา” หอบเงินลงทุนที่เซอร์เบีย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อนา อิวาโนวิช
โดนัลด์ ทรัมป์ ว่าที่ประธานาธิบดีคนที่ 45 ของสหรัฐอเมริกา ครั้งหนึ่งเคยยกย่อง อนา อิวาโนวิช อดีตนักเทนนิสหมายเลข 1 ของโลก และภรรยาของ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ เป็นผู้หญิงที่สวยสุดเท่าที่เคยพบเจอ

เจ้าพ่อธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เคยแสดงความเห็นถึง แชมป์ เฟรนช์ โอเพน ปี 2008 เมื่อ 3 ปีที่แล้ว ตั้งแต่ตอนพบ อิวิกา ดาซิช นายกรัฐมนตรีของ เซอร์เบีย ณ เวลานั้น “เธอเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดตั้งแต่ผมเคยเจอมาตลอดชีวิต ง่ายๆ เลยว่า สวยที่สุด”

ผู้สมัครจากพรรครีพับลิกัน ไม่เคยข้องเกี่ยวกับการเจรจาทางการเมืองมาก่อน และเดินทางเยือน เซอร์เบีย เมื่อปี 2013 เพื่อหารือด้านการลงทุนในประเทศ

ดาซิช ซึ่งปัจจุบันนั่งเก้าอี้รัฐมนตรีกระทรวงต่างประเทศ เผยว่า “เขาพูดถึงแต่ อนา อิวาโนวิช เป็นเวลา 15 นาที ว่า เธอเป็นนักเทนนิส และผู้หญิงที่สวยสุดในโลก”

อนา วัย 29 ปี ซึ่งลั่นระฆังวิวาห์กับ “ชไวนี” วัย 32 ปี เคยพบกับ มหาเศรษฐีปากพล่อย ปี 2014 และถ่ายรูปคู่กันเป็นที่ระลึก โพสต์ลง “ทวิตเตอร์” สื่อสังคมออนไลน์ พร้อมข้อความ “พบกับนักธุรกิจชื่อดัง”

สื่อท้องถิ่น เซอร์เบีย สัมภาษณ์ ดาซิช ถึงสาเหตุที่ ทรัมป์ มีทัศนคติแง่บวกต่อประเทศ ได้รับคำตอบว่า “อนา คือ คนหนึ่งที่สมควรได้รับเครดิต เขาหลงใหลความงามของเธอ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น