xs
xsm
sm
md
lg

หลุด “จีเซล” ร่วมแสดงฉากถูกปล้นในพิธีเปิด อลป.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

จีเซล จะโดนปล้นในพิธีเปิด โอลิมปิก
จีเซล บุนด์เชน โมเดลสาวชื่อก้องระดับโลกชาว บราซิล และศรีภรรยาของ ทอม เบรดี จอมขว้างแห่งวงการอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล (NFL) ตกเป็นข่าวมีชื่อเป็นผู้ร่วมแสดงในพิธีเปิดการแข่งขัน โอลิมปิก 2016 ที่บ้านเกิด โดยมีฉากถูกโจรจี้ชิงทรัพย์ที่น่าจะสร้างความฮือฮาไม่น้อย

ซูเปอร์โมเดลชาวแซมบ้า มีคิวร่วมแสดงในพิธีเปิด ณ มาราคานา สเตเดียม วันที่ 5 สิงหาคม นี้ ท่ามกลางผู้ชมกว่า 900 ล้านคนทั่วโลก ที่รับชมทางการถ่ายทอดสดและเกาะติดขอบสนาม โดยจะมีการแสดงต่าง ๆ มากมาย ซึ่งหนึ่งในซีนที่เธอจะร่วมแสดงนั้น จะอยู่ในฉากที่แสดงวิถีชีวิตของผู้คนที่ ริโอ เดอ จาเนโร

ทั้งนี้ การแสดงทั้งหมดจะอยู่ในเวลา 3 ชั่วโมง ภายใต้การดูแลของ เฟร์นานโด เมเรเลส ผู้กำกับ ซึ่งฉากดังกล่าวจะแสดงถึงวิถีชีวิตที่ผู้คนชาวบราซิลต้องเจออยู่ ทั้งเรื่องการจราจร ก่อนที่โมเดลสาวที่ค่าตัวแพงที่สุดในโลก จะออกมาร่วมซีนและถูกผู้ร้ายจี้ปล้นชิงทรัพย์ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะออกมาปกป้องดูแลนางแบบคนดัง

นอกเหนือจากซีนของ จีเซล พิธีเปิดครั้งนี้ในสนามที่มีความจุ 78,000 ที่นั่ง พร้อมจัดเต็มเรื่องแสงสีเสียง ดนตรีประกอบสุดอลังการ พร้อมจอภาพแสดงผล 3 มิติ โดยมีทีมแดนเซอร์ระดับอาชีพ 300 ชีวิต และอาสาสมัครกว่า 5,000 คน ร่วมสร้างสีสันความสนุกสนาน

อย่างไรก็ตาม แม้ทุกอย่างถูกปกปิดไว้เป็นความลับ แต่ก็ถูกสือวิจารณ์ไม่น้อยว่าเป็นการนำปัญหาในประเทศมาประจานสู่ประชาคมโลก เพราะผลสำรวจครึ่งปีแรกปรากฏว่ามีคดีฆาตกรรมเกิดขึ้น 17 เปอร์เซ็นต์ และปัญหาโจรดักจี้ชิงทรัพย์ 34 เปอร์เซ็นต์ จากที่เกิดขึ้นทั้งหมด
โอลิมปิก ใกล้เปิดฉาก

กำลังโหลดความคิดเห็น