xs
xsm
sm
md
lg

"เบรดี" เมินโต้ ตัวรับคาวบอยส์ ลามปาม "จีเซล"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบรดี สนใจแก่เกมกับ คาวบอยส์
ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็ก นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ วางมาดขรึมถึงแม้ เกร็ก ฮาร์ดี ดีเฟนซีฟ เอนด์ จอมฉาว ดัลลัส คาวบอยส์ พูดจาลามปามถึงครอบครัว ก่อนเผชิญหน้ากัน ศึก อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) คืนวันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคมนี้ ตามวัน-เวลาประเทศไทย

อดีตผู้เล่น แครอไลนา แพนเธอร์ส สัมภาษณ์เมื่อวันอังคารที่ 6 ตุลาคม (ท้องถิ่น) พาดพิงถึง จีเซล บุนด์เชน ซูเปอร์โมเดลชาวบราซิเลียน ด้วยอาการตื่้นเต้นก่อนถึงเกมสำคัญ สัปดาห์ที่ 5 ของฤดูกาลปกติ 2015 "ผมชอบที่จะดวลกับ ทอม เบรดี คุณเห็นภรรยาเขาหรือเปล่า หวังว่าเธอจะมาชมการแข่งขันพร้อมกับพี่น้องของเธอ"

เจ้าของแหวนแชมป์ "ซูเปอร์โบว์ล" 4 สมัย เจอคำถามเกี่ยวกับความเห็นของ จอมแซ็กวัย 27 ปี ระหว่างแถลงข่าว เมื่อวันพุธที่ 7 ตุลาคม (ท้องถิ่น) ซึ่ง จอมทัพวัย 37 ปี ไม่ถือเป็นการคุกคามคนรัก

เบรดี กล่าว "ผมแค่เตรียมตัวให้พร้อม เขาเป็นผู้เล่นชั้นดี มันต้องใช้หลากหลายวิธีที่จะจัดการคนแบบนี้ เราต้องซ้อมเพื่อรับมือเขา และการเคลื่อนไหวทุกๆ รูปแบบของเขา คาวบอยส์ มี ดีเฟนซีฟ ไลน์แมน ที่น่ากลัว และสร้างความกดดันด้วยกองหน้า 4 คย เพื่อไล่ล่าควอเตอร์แบ็ก ผมไม่แคร์ความรู้สึกส่วนตัวของเขา"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น