xs
xsm
sm
md
lg

กล้าไหม! “ครูตอง” นักสู้ MMA ท้าชก “อี้ หลง” หยันถ้าเป็นมังกรอย่ากลัวผม (คลิป)

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ครูตอง ชนนภัทร วิรัชชัย
“ครูตอง” ชนนภัทร วิรัชชัย นักต่อสู้ MMA ถาม อี้ หลง กล้าขึ้นสังเวียนฟาดปากกันไหม บอกหากเป็นมังกร ก็อย่ากลัวผม เผยสุดทนชนะ บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดมวยไทยแบบน่ากังขา ยังมีหน้าดีใจอยู่ได้

ภายหลังจากที่ บัวขาว บัญชาเมฆ นักชกขวัญใจชาวไทย พ่ายคะแนนให้กับ อี้ หลง นักสู้กังฟูชาวจีน แบบค้านสายตา ในการแข่งขันรายการ “อุ่นหลิงฟง” ณ เมืองนานจิง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน คืนวันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ซึ่งไม่เพียงแต่สร้างความไม่พอใจในสายตาแฟนมวยเท่านั้น ล่าสุด “ครูตอง” ชนนภัทร วิรัชชัย นักชก MMA หรือ Mix Martial Art การต่อสู้แบบผสมผสานชื่อดังชาวไทย ออกมาโพสต์คลิป ท้าทาย อี้ หลง ที่เคยแสดงความต้องการอยากชกในกติกา MMA กับ บัวขาว ให้มาต่อสู้กับตนแทน เนื่องจากเชื่อว่า การชกที่ผ่านมานั้น บัวขาว ทำได้เหนือกว่า และไม่ควรเป็นผู้แพ้ ทว่า กำปั้นชาวจีน กลับมีหน้ามาแสดงอาการดีใจ แถมยังหยามด้วยว่าหากคิดว่าตัวเองเป็นดั่งมังกร ก็ไม่ควรจะต้องกลัวที่จะขึ้นสังเวียนกับตน

สำหรับ “ครูตอง” วัย 27 ปี ปัจจุบัน นอกจากจะเป็นนักชก MMA ในรายการ “วันแชมเปียนชิป” แล้ว และยังเป็นครูสอนศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานที่มีชื่อคนหนึ่งของของเมืองไทยอีกด้วย




กำลังโหลดความคิดเห็น