xs
xsm
sm
md
lg

“บัวขาว” เปิดใจ “ผมแค่นักมวยไม่ใช่กรรมการ” หลังพ่าย “อี้ หลง” สุดกังขา

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

บัวขาว เปิดใจผ่านคลิป
บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดกำปั้นชาวไทย ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรก หลังแพ้คะแนน อี้ หลง นักสู้กังฟูชาวจีน แบบค้านสายตาแฟนมวย ยืนยันทำตามหน้าที่อย่างดีที่สุด แต่ตนเป็นเพียงแค่นักชก ไม่ใช่กรรมการที่จะกำหนดผลการตัดสินได้

ภายหลังจากที่ บัวขาว บัญชาเมฆ นักชกขวัญใจชาวไทย พ่ายคะแนนให้กับ อี้ หลง นักสู้กังฟูชาวจีน แบบค้านสายตา ในการแข่งขันรายการ “อุ่นหลิงฟง” ณ เมืองนานจิง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน คืนวันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ซึ่ง บัวขาว นักชกวัย 34 ปี ออกมาอัดคลิป เปิดใจถึงการชกไฟต์นี้ ว่า ตนนั้นทำหน้าที่อย่างดีที่สุด เพียงแต่ตนไม่ใช่กรรมการที่จะตัดสินผลการแข่งขันได้ “การชกที่ผ่านไปแล้ว ผมแพ้ ซึ่งผมก็เป็นแค่นักมวย และพยายามทำหน้าที่อย่างดีที่สุดแล้ว ผมไม่ใช่กรรมการที่จะตัดสินผลการแข่งขันได้ อยากให้คนได้เห็น ได้ดูว่าบนเวทีนั้นเป็นเช่นไร”

“ผมไม่ได้บาดเจ็บอะไรจากการชกไฟต์นี้ จากนี้จะกลับไปซ้อมตามปกติ เพื่อจะชกในวันที่ 10 ธันวาคมนี้ ในรายการคุนหลุนไฟต์ และต้องขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งผ่านมาทางข้อความ จากนี้จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด สำหรับทุกคนที่รอเชียร์” บัวขาว กล่าว

ทั้งนี้ บัวขาว บัญชาเมฆ มีโปรแกรมจะแข่งขันชกมวยในรายการ คุนหลุนไฟต์ พบกับ อันเดรย์ คูเลบิน นักชกชาวเบลารุส ในวันที่ 10 ธันวาคมนี้ ต่อไป




กำลังโหลดความคิดเห็น