xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” รับเชลซี-หงส์ได้เปรียบ ไร้คิวเตะสโมสรยุโรป

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล ออกมาเผย ลิเวอร์พูล และ เชลซี 2 คู่ปรับตัวฉกาจ กุมความได้เปรียบลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เนื่องจากไม่มีโปรแกรมฟุตบอลสโมสรยุโรป ฤดูกาล 2016-17 หลังเสมอ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ อริร่วมเมือง 1-1 ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดียม คืนวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

พลพรรค “เดอะ กันเนอร์ส” น่าจะขึ้นจ่าฝูง ก่อนถึงเบรกทีมชาติ ทว่า ออกอาการแผ่ว หลังขึ้นนำจากการโหม่งเข้าประตูตัวเองของ เควิน วิมเมอร์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ บทสรุปจึงต้องแบ่งแต้ม เกม “ลอนดอน ดาร์บี แมตช์”

“สิงโตน้ำเงินคราม” โชว์ฟอร์มดุดัน ถล่ม เอฟเวอร์ตัน 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (5 พ.ย.) ยึดอันดับ 1 ของตารางชั่วคราว มี 25 คะแนน และเกมรุก “หงส์แดง” ก็ไม่น้อยหน้า ต้อน วัตฟอร์ด ยับเยิน 6-1 ขยับแซง “เดอะ บลูส์” โดยเก็บเพิ่มเป็น 26 แต้ม จาก 11 เกม

บิ๊กบอสชาวฝรั่งเศส กล่าว “มันคงจะง่ายกว่าสำหรับการเตรียมตัวก่อนเกม เพราะคุณไม่ต้องลงเล่น แชมเปียนส์ ลีก ที่ดุเดือด แต่ถ้าลองถามพวกเขาทั้ง 2 ทีม พวกเขาก็คงอยากจะเข้าร่วม ดังนั้น คงไม่สามารถบ่นอะไรได้เรื่องนี้ แน่นอน สภาพร่างกายของพวกเขาสดกว่า แต่เราต้องรับมือให้ได้ นี่ไม่ใช่ข้อแก้ตัว มันสูสีกันมาก หลังผ่านไป 11 เกม”

“ปืนใหญ่” ยังไม่เคยแพ้ใครรวมทุกรายการ นับตั้งแต่แมตช์เปิดซีซัน (แพ้ ลิเวอร์พูล 3-4) แต่ เทรนเนอร์วัย 67 ปี ยอมรับลูกทีมมีปัญหาด้านความฟิตในการดวลกับ สเปอร์ส ซึ่งเริ่ม และจบเกมได้ดีกว่า “เราล้ากันเล็กน้อย ทำให้มาตรฐานของเราตกลงไป เมื่อเราถูกตั้งคำถามถึงสภาพร่างกายช่วง 30 นาทีสุดท้าย เราไม่ดีพอจะเอาชนะ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น