xs
xsm
sm
md
lg

ไก่จ้องงาบ “อิสโก” เล็งขอยืมชุดขาวเดือน ม.ค.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อิสโก แทบไม่มีโอกาสโชว์ฝีเท้า
ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ สโมสรชื่อดังแห่ง พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ แสดงความสนใจคว้า อิสโก เพลย์เมกเกอร์ รีล มาดริด ร่วมสังกัด ช่วงใดช่วงหนึ่ง ระหว่างเดือนมกราคม หรือ เปิดตลาดนักเตะฤดูร้อน ปี 2017 ตามรายงานจากเว็บไซต์ “อีเอสพีเอ็น เอฟซี (ESPN FC)”

สเปอร์ส เคยมีข่าวพัวพันกับ อดีตผู้เล่น มาลากา ซัมเมอร์ที่ผ่านมา ถึงแม้ว่าแหล่งข่าวประจำสโมสร ยืนกรานปฏิเสธ ณ เวลานั้น ทว่า ล่าสุด มีรายงานว่า กำลังติดตามความเคลื่อนไหวของ แข้งวัย 24 ปี ในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว อย่างใกล้ชิด

มีความเป็นไปได้ว่า “ไก่เดือยทอง” อาจยื่นข้อเสนอยืมตัว ฤดูหนาว ซึ่งรวมออปชันซื้อขาด ภายในเดือนสิงหาคม 2017 ขณะที่ ปาโก อลาร์คอน เอเยนต์ส่วนตัว ตอบโต้ “ผมสามารถการันตีได้เลยว่า เราจะไม่พิจารณาดีลใด ๆ ทั้งสิ้นจนกว่าจะถึงซัมเมอร์”

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน กุนซือ อาร์เจนไตน์ มีออปชันแนวรุกล้นมือ อาทิ คริสเตียน อีริกเซน, ซอน เฮือง มิน, มูสซา ซิสโซโก, เดเล อัลลี และ เอริก ลาเมลา ซึ่งทั้งหมดต่างโชว์ฟอร์มน่าประทับใจ ตลอดซีซันนี้

กองกลางดีกรีทีมชาติสเปน ลงเล่นตัวจริงแค่ 2 เกม ให้ “ราชันชุดขาว” เผยเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว “หากผมยังคงได้ลงสนามน้อยจนกระทั่งปิดซีซัน ผมอาจมองหาสโมสรอื่น ผมอายุแค่ 24 ปี ย่อมมีสิทธิ์ที่จะเลือกทางเดินที่ดีกว่าสำหรับตัวเอง”



* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น