xs
xsm
sm
md
lg

“อัลดริดจ์” ปัดเกาเหลา “เลียวนาร์ด” ยันแฮปปี้ที่สเปอร์ส

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ลามาร์คัส อัลดริดจ์ (เบอร์ 12)
ลามาร์คัส อัลดริดจ์ ฟอร์เวิร์ดแม่ทัพ ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส แห่งศึก บาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) สยบข่าวลือ ไม่มีความสุขที่รับบทพระรองของ คาไว เลียวนาร์ด เพื่อนร่วมสังกัด และขอเทรดออกจากทีม ระหว่างฤดูกาล 2016-17

ผลผลิตจากมหาวิทยาลัยเทกซัส กล่าว “ผมคุยกับ เกร็ก โพโพวิช (เฮดโค้ช) ทุกวัน และเขาบอกผมเสมอว่า ผมกำลังทำหน้าที่อย่างยอดเยี่ยม ผมพยายามสวมบทผู้นำทีมมากขึ้น เขาทำให้ผมอยู่ในตำแหน่งที่จะสามารถทำหน้าที่ผู้นำ เพื่อน ๆ ของผมทุกคนไม่มีใครพูดอะไรไม่ดีกับผมเลย”

อัลดริดจ์ วัย 31 ปี เลือกเซ็นสัญญากับ สเปอร์ส ช่วงเปิดตลาดฟรีเอเยนต์ ปี 2015 หลังรับใช้ ปอร์ตแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส มายาวนาน 9 ซีซัน ติด ออล-สตาร์ 4 สมัย และได้รับความคาดหวังว่าจะเป็นแกนหลักสร้างทีมระยะยาว

ผู้เล่นดราฟต์อันดับ 2 ปี 2006 ตอบประเด็นยังมีความสุขในถิ่น เอที แอนด์ ที เซ็นเตอร์ หรือไม่ หลังผ่านไป 1 ปี “แน่นอน เราสร้างประวัติศาสตร์ฤดูกาลที่แล้ว สร้างสถิติเกมเหย้า ชนะ 40 แพ้ 1 (ทาบสถิติ NBA) พวกเขาหล่อหลอมผมรวมเป็นครอบครัว พยายามปลุกปั้นผมเป็นกำลังสำคัญของทีม”

“ผมอยู่กับทีมที่แข็งแกร่ง แน่นอนว่าผมต้องมีความสุข ผมรู้สึกว่าผมทำหน้าที่อย่างสมบูรณ์ และทุก ๆ อย่างที่พวกเขาต้องการ นั่นคือสาเหตุที่ผมไม่ได้คล้อยตามกระแสข่าวลือเลย”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น