xs
xsm
sm
md
lg

“เหว็ด” เมินซบแคฟส์ ชี้ไม่ใช่พวกล่าแชมป์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ดีเวย์น เหว็ด
ดีเวย์น เหว็ด การ์ดป้ายแดง ชิคาโก บูลล์ส ออกมาเผย ไมใช่ผู้เล่นจอมสะสมแหวนแชมป์ ศึก บาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เป็นเหตุให้ปฏิเสธย้ายร่วมสังกัด คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส แชมป์เก่า ช่วงเปิดตลาดฟรีเอเยนต์

อดีตผู้เล่น ไมอามี ฮีต ยืนยันอย่างชัดเจนเพียง 1 วัน หลังจาก เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดเพื่อนซี้ ยอมรับอยากได้ตัวมาร่วมงานกันในถิ่น ควิกเคนส์ โลนส์ อารีนา

จอมแม่นวัย 34 ปี กล่าว “ฟังนะ ผมไม่ใช่พวกล่าแหวนแชมป์ หากเป็นเช่นนั้น ผมจะตอบอีกแบบหนึ่ง ผมโชคดี แน่นอน เราพูดคุยกัน แต่มันเป็นไปไม่ได้ วิเศษมากที่ได้เจรจาเกี่ยวกับอนาคตที่มั่นคง แต่ 3.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ไม่ได้มีอะไรผิดปกติเลยใช่ไหม”

เจ้าของแหวนแชมป์ NBA 3 สมัย ยังเผยอีกว่า “คิงเจมส์” ไม่เคยชักชวนตน กับ คริส บอช ฟอร์เวิร์ดคู่หู ย้ายมาเล่นให้ แคฟส์ ช่วงซัมเมอร์ ปี 2010 ซึ่งจบลงด้วย “บิ๊กทรี” จรดปากกาเซ็นสัญญากับ ฮีต “ไม่เลย ตามสถานะทางการเงิน ไมอามี พยายามปลดเปลื้องทุกอย่าง เมื่อพวกเขาเกิดไอเดียว่า สามารถคว้าทั้ง 3 ผู้เล่น”

“ผมรู้ว่า เลอบรอน เพ่งเล็งที่นี่ ผมรู้ว่าตัวเองก็ต้องการอยู่ที่นี่ คริส อาจมองหาทุก ๆ อย่าง เพราะเขาอยู่ที่ โตรอนโต ดังนั้น เขามีความสุขอยู่แล้วที่มีคนทั่วไปรู้ว่า เขาเป็นใคร โตรอนโต ตอนนันแตกต่างจากปัจจุบันเล็กน้อย แน่นอนทุกอย่างเกิดขึ้นตามวิถีของมันเอง” ดี-เหว็ด ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น