xs
xsm
sm
md
lg

“เจ้าตั้ม” มั่นใจเหตุค่าตัวทะลุ 50 ล้าน เพราะไม่เกเร

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เจ้าตั้ม ฝันอยากค้าแข้งต่างแดน
ธนบูรณ์ เกษารัตน์ เผยสาเหตุที่ทำให้ตัวเองค่าตัวสูง มาจากการรักษาระเบียบวินัย ไม่ห่วงเที่ยวเล่นเหมือนเพื่อนในวัยเดียวกัน รับเสียดายพลาดลุย เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก แต่จะสานฝันให้สำเร็จกับเชียงราย

หลังจากที่ เชียงราย ยูไนเต็ด แถลงข่าวเปิดตัวสโมสรลุยศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดย “เจ้าตั้ม” ธนบูรณ์ เกษารัตน์ เผยถึงสัญญากับทีมสูงสุดในแดนสยาม 5 ปี ด้วยค่าตัวสูงถึง 50 ล้านบาท ทุบสถิตินักเตะไทย หวังพาทีมล่าโควตาเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก ให้ได้ หลังพลาดโอกาสร่วมทีมกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

“รู้สึกดีใจที่ได้ย้ายมาร่วมทีมกับเชียงราย เพราะมองเห็นคุณค่าในตัวเรา ยอมรับว่า เสียดายที่ไม่ได้ไปเอซีแอลในปีนี้ แต่เชื่อว่าเชียงรายจะทำให้ฝันเป็นจริงได้ในฤดูกาลหน้า ส่วนตัวยอมรับว่า เป็นคนทะเยอทะยาน อยากล่าความสำเร็จไปเรื่อยๆ ความฝันสูงสุดคือการค้าแข้งต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ญี่ปุ่น, เกาหลี หรือยุโรป อยากพิสูจน์ตัวเองให้มากกว่าเดิม”

“ทั้งนี้ ยอมรับว่า กดดันที่เป็นนักเตะค่าตัวสูงที่สุดในตอนนี้ เพราะจะทำให้แฟนๆ คาดหวังกับเรามาก แต่ก็จะทำให้เต็มที่ ให้คุ้มกับค่าเหนื่อยที่เราได้รับ ส่วนตัวมองว่าสาเหตุที่ค่าตัวสูง เพราะเรารักษาระเบียบวินัยทั้งในและนอกสนาม อาจจะไม่ได้เที่ยวเล่นเหมือนนักเตะบางคนในรุ่นเดียวกันืแต่เราเลือกที่จะเซพร่างกายตัวเอง ทำให้ดีที่สุด เพราะระยะเวลาในการเล่นอาชีพมีไม่มากนัก ตอนนี้อยู่ในช่วงที่เรากำลังทำได้ดี จึงเลือกที่จะทิ้งความสนุกสนานในวัยรุ่น เพราะอนาคตที่มั่นคงกว่า” เจ้าของฉายาบุสเก็ตส์เมืองไทย กล่าวทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น