xs
xsm
sm
md
lg

Official : “กิเลน” ยันปล่อย “ธนบูรณ์” ซบเชียงราย เล็งแข้งนอกลุย ACL

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


กิเลนรับดีล “ธนบูรณ์” ร่วมทัพเชียงรายฯ ทุบสถิติค่าตัวสูงสุด เตรียมพร้อมล่าตัวทั้งไทย และต่างชาติระดับท็อป ทั้งยุโรปและเอเชียเข้ามาช่วยลุยศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก ปีหน้า

ความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับตลาดซื้อ - ขายผู้เล่นของทีม “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ช่วงก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ 2017 ล่าสุด ยืนยันทางการปล่อยตัว “เจ้าตั้ม” ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กองกลางตัวเก่งวัย 23 ปี ไปให้กับทีมร่วมศึกโตโยต้า ไทยลีกอย่าง “กว่างโซ้งมหาภัย” เชียงราย ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อย ด้วยค่าตัวแพงที่สุดในประวัติศาสตร์วงการฟุตบอลไทย โดยถือเป็นการเปิดโอกาสให้นักเตะได้พบความท้าทายใหม่

ทางด้าน “บิ๊กเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรฯ เผยเกี่ยวกับดีลยักษ์ครั้งนี้ ว่า “ธนบูรณ์ ถือเป็นหนึ่งในผู้เล่นสำคัญ ที่พาทีมคว้า 2 แชมป์ในฤดูกาลที่ผ่านมา ก็ถือว่าดีลครั้งนี้เป็นการตกลงกันระหว่างสโมสรฯ กับทางนักเตะเอง เป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากของเราอีกครั้ง เนื่องจากเขาเป็นผู้เล่นที่มีศักยภาพระดับดีที่สุดในระดับประเทศ ก็ต้องขอบคุณเขาที่ช่วยสร้างเวลาที่ยอดเยี่ยมกับสโมสรฯ รวมถึงแฟนบอลของเรา และขอให้เขาประสบความสำเร็จกับทีมใหม่”

นอกจากนี้ “บิ๊กเป้” ยังได้กล่าวถึงตัวที่จะมาแทนอีกว่า “แน่นอนว่า ธนบูรณ์ คือ นักเตะไทยที่หาได้ยาก แต่ทางสโมสรได้พิจารณาอย่างดีที่สุด และได้เตรียมนักเตะที่จะมาแทนไว้แล้ว ทั้งนักเตะไทยดีกรีทีมชาติ และนักเตะต่างชาติระดับทีมชาติเอเชีย และยุโรป ซึ่งตอนนี้เราได้ส่งสตาฟฟ์โค้ชของเราเดินทางไปทั้งประเทศญี่ปุ่น และเกาหลีใต้แล้ว รวมทั้งประเทศสเปน ที่มี แอตเลติโก มาดริด เป็นพันธมิตร เพื่อให้แฟนบอลทุกคนมั่นใจได้ว่า สโมสรเตรียมความพร้อมอย่างที่สุดสำหรับการป้องกันแชมป์ไทยลีกและการลุยศึกเอเชีย”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น