xs
xsm
sm
md
lg

กว่างตัวใหม่! “ฉัตรชัย” ซบ “เชียงราย” ซีซั่นหน้า

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


ฉัตรชัย บุตรพรม นายด่าน “เดอะ พาวเวอร์” ซุปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ เอฟซี ได้ออกมาโพสต์ในสื่อออนไลน์ “เฟซบุ๊ก” ส่วนตัว ย้ายไปอยู่ เชียงราย ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า หลังจากที่เฝ้าเสาให้กับโอสถสภามา 11 ปี

หลังจากที่มีกระแสหนาหูตั้งแต่ตลาดเปิดช่วงที่สองว่า “บอย” ฉัตรชัย บุตรพรม นายด่าน ซุปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ จะย้ายออกจากทีม ซึ่งเจ้าตัวออกมาปฏิเสธแล้วรอบหนึ่ง

ล่าสุด “บอย” ฉัตรชัย บุตรพรม นายด่านของ “เดอะพาวเวอร์” ได้ออกมาโพสต์ในสื่อออนไลน์ “เฟซบุ๊ก” ส่วนตัวว่าตนเองได้ย้ายไปเฝ้าเสาให้กับเชียงราย ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“ขอบคุณผู้ใหญ่โอสถสภาทุกคน ขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุก ๆ คน ผมมีความสุขมาก ๆ กับเวลาที่ผ่านมาวิถีฟุตบอลมันเกิดกับผมและครอบครัวและหน้าที่ผมยังต้องก้าวต่อไปผมยังมีความฝันอีกมากมายกับลูกกลม ๆ และผมคิดดีแล้วที่จะไปเจอสิ่งที่ดีเจอแฟนบอลเจอเพื่อนร่วมงานที่ดีไปประสบความสำเร็จที่นั้นฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับตอนนี้ผมคือกว่างโซ้งตัวใหม่ #หากเปรียบความรักโอสถสภาและเพื่อนได้สิ่งนึงมันคือพระจันทร์เพราะไม่ว่าจะอยู่ที่ใหนของโลกคุณก็จะเห็นมันและไม่ว่าผมจะอยู่ที่ใดผมจะรักและคิดถึงคุณตลอดไป Bye Bye Osotspa”

โดยฉัตรชัย บุตรพรม อยู่เฝ้าเสาให้กับทีมโอสถสภาตลอดจนซูเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ โดยฤดูกาลล่าสุดจบที่อันดับ 15 ก่อนจะปิดฉากอยู่เฝ้าเสามาตลอด 11 ปี ย้ายไปเชียงรายในฤดูกาลหน้า
ฉัตรชัยโพสอำลาในเฟสบุ๊คส่วนตัว
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น