xs
xsm
sm
md
lg

รู้จัก “มินิ มูรินโญ” ของจริงหรือเปล่า!! คุมทัพวัดฝีมือ “เสือใต้”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มินิ มูรินโญ หรือ จูเลียน เนเกลส์มันน์
ศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายนนี้ มีแมตช์ที่น่าสนใจไม่น้อย โดยเป็นคู่ระหว่าง “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก จะเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีนา รับมือ 1899 ฮอฟเฟนไฮม์ หนึ่งในทีมที่ยังไม่แพ้ใคร ซึ่งคุมทัพมาโดยกุนซือที่ได้ฉายาว่า “มินิ มูรินโญ” จูเลียน เนเกลส์มันน์

ฤดูกาลนี้ ฮอฟเฟนไฮม์ ทำผลงานยอดเยี่ยม 9 นัด ยังไม่แพ้ใครเช่นเดียวกับ ไลป์ซิก และ บาเยิร์น มิวนิก โดยมี 19 แต้มตามจ่าฝูง “เสือใต้” 4 แต้ม ที่สำคัญ ทั้งคู่กำลังจะต้องมาเจอกันเองที่รังอัลลิอันซ์ อารีนา ทีมเยือนนั้นคุมมาโดย จูเลียน เนเกลส์มันน์ วัย 29 ปี ที่ถือว่าเด็กสุดในประวัติศาสตร์ลีกเมืองเบียร์

“เนเกลส์มันน์ กล่าวก่อนเกมว่า “บาเยิร์น มิวนิก คือ ทีมที่ดีที่สุดของลีก แต่เราก็จะมองถึงการได้ผลการแข่งขันที่ดีในการเจอกันครั้งนี้ แน่นอนคุณต้องเตรียมพร้อมให้ดีที่สุด ซึ่งจะเล่นโดยพยายามไม่สนใจตารางคะแนน นอกจากนี้ ได้กำชับทุกคนให้พยายามสู้เพื่อไม่ให้ตกเป็นเหยื่อเพียงฝ่ายเดียว”

เนเกลส์มันน์ เคยเป็นนักเตะในตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟให้กับ 1860 มิวนิก รวมถึง เอาก์สบวร์ก ทว่า ต้องเลิกเล่นก่อนวัยอันควร คือ ปี 2008 เพราะเจ็บหนักที่หัวเข่า โดยมานั่งแท่นผู้ช่วยชุดยู 17 ปีของ ฮอฟเฟนไฮม์ เมื่อปี 2010 ก่อนขึ้นชั้นคุมชดใหญ่เมื่อเดือนกมุภาพันธ์ปี 2016

เกมเจอกับ บาเยิร์น มิวนิก นั้น ฮอฟเฟนไฮม์ ต้องฝากความหวังเอาไว้ที่ ซานโดร วากเนอร์ กองหน้าที่ซัดไปแล้ว 4 ประตูในลีก รวมถึง อันเดรจ ครามาริช มิดฟิลด์โครแอต ที่เคยเล่นให้ เลสเตอร์ ซิตี ซึ่งทำไปแล้ว 5 แอสซิสต์ นอกจากนี้ ยังมีแข้งอย่าง นิคลาส ซูเล กับ ฟาเบียน ชาร์ 2 กองหลัง และ เอดูอาร์โด วาร์กาส หอกชิลี
อันเดรจ ครามาริช มิดฟิลด์โครแอต
นิคลาส ซูเล กองหลังดาวโรจน์
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น