xs
xsm
sm
md
lg

“คล็อปป์” ยักไหล่ “เฟอร์กี” อวยหงส์ซิวพรีเมียร์ฯ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เจอร์เกน คล็อปป์
เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยอมรับเป็นแฟนคลับของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมระดับตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อความเห็นเกี่ยวกับการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2016-17 จะไม่ส่งผลกระทบใดๆ ต่อลูกทีม

“เฟอร์กี” เพิ่งยกย่องปรากฏการณ์ของ อดีตเทรนเนอร์ ไมน์ซ 05 และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เชื่อว่า ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ จะมีสิทธิครองโทรฟีลีกสูงสุดครั้งแรก นับตั้งแต่ปี 1990 หลังออกสตาร์ทอย่างยอดเยี่ยม รั้งอันดับ 3 ของตาราง เก็บ 20 แต้ม จาก 9 นัด เท่ากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี และ อาร์เซนอล แต่เป็นรองแค่ผลต่างลูกได้-เสีย

บิ๊กบอสวัย 49 ปี กล่าวแบบมีอารมณ์ขัน “ผมไม่แน่ใจว่า จะมีใครอนุญาตให้ผมบอกว่า ผมชอบ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในฐานะผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล หรือเปล่า ผมรู้จักเขามาก่อน เขาเป็นคนที่น่ารัก และเขาทำหน้าที่อย่างยอดเยี่ยม สมัยคุม ยูไนเต็ด ซึ่งเท่ากับว่า มันไม่ใช่สิ่งที่ดีสำหรับ ลิเวอร์พูล”

“เมื่อเขาพูดอะไรแง่บวกเกี่ยวกับ ลิเวอร์พูล มันก็คงดีกว่าหากเขาจะพูดบางอย่างทำนองติเตียน นั่นเป็นเรื่องที่น่ายินดี แต่มันก็คงไม่มีความสำคัญสักเท่าไร ผมแน่ใจว่า อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะไม่ออกมาหน้าบ้านตัวเอง แล้วป่าวประกาศ เขามีบางอย่างจะพูดถึง ลิเวอร์พูล ดังนั้น มันก็แค่ใครบางคนถาม แล้วเขาก็ตอบเท่านั้น มันไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่มันก็ไม่ได้รบกวน หรือช่วยเหลือเราเลย”

พลพรรค “หงส์แดง” หมายมั่นปั้นมือยืดสถิติไร้พ่ายเป็น 11 เกม รวมทุกรายการ บุกเยือน คริสตัล พาเลซ ที่สนาม เซลเฮิร์สท ปาร์ก คืนวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคมนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น