xs
xsm
sm
md
lg

“คล็อปป์” ยันไม่ประมาทแบ็กกีส์ อุบจูงลูกทีมฉลอง 1 แต้ม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เจอร์เกน คล็อปป์
เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยืนยันไม่ประมาท เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ก่อนดวลแข้งกันในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคมนี้ อุบไต๋ฉลองหลังเกม หากจบลงด้วยผลเสมอ ที่สนาม แอนฟิลด์

“หงส์แดง” รอดพ้นจากความปราชัยคาบ้าน เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ดิว็อก โอริกี ศูนย์หน้าชาวเบลเยียม สวมบทฮีโรพังประตูตีเสมอช่วงทดเจ็บ 2-2 ทำให้ บิ๊กบอสชาวเยอรมัน ดีใจออกนอกหน้า เดินเรียงแถวหน้ากระดาน จูงมือลูกทีม เฮกับเหล่าสาวก “เดอะ ค็อป”

ปฏิกิริยาฉลอง 1 แต้ม กับคู่แข่งอย่าง “เดอะ แบ็กกีส์” เป็นเหตุให้กระแสวิจารณ์เชิงเย้ยหยัน อย่างไรก็ตาม เทรนเนอร์วัย 49 ปี ตอบโต้อากัปกิริยาดังกล่าว เกิดจากการให้เกียรติทุก ๆ สโมสรระดับลีกสูงสุด

ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ จะต้องเจอโปรแกรมเผชิญหน้าทีมระดับกลางตารางอย่าง เวสต์บรอมฯ, คริสตัล พาเลซ และ วัตฟอร์ด ซึ่งเคยทำให้ฟอร์มสะดุดมาแล้ว ยุคที่ คล็อปป์ มารับตำแหน่งใหม่ ๆ

อดีตนายใหญ่ ไมน์ซ 05 และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าว “ความแตกต่างของ พรีเมียร์ ลีก กับลีกอื่น ๆ คือ แต่ละทีมมีความแข็งแกร่งเฉพาะตัว ไม่มีทีมไหนจะปิดฤดูกาลด้วย 120 คะแนน เพราะมีอุปสรรคมากมายที่ต้องข้าม แน่นอนว่า เวสต์บรอมฯ เป็นหนึ่งในทีมเหล่านั้น พวกเขาสู้เพื่อทุก ๆ คะแนน”

“ผมเคารพพวกเขา และสิ่งที่ผมแสดงออกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ตอนเราพบ เวสต์บรอมฯ ผมฉลอง 1 คะแนน มันอาจสร้างเซอร์ไพรส์แก่หลาย ๆ คน แต่ผมมีความสุข ผมไม่รู้ว่าตอนนี้ผมจะฉลองผลเสมออีกหรือไม่ ขึ้นอยู่กับรูปเกมวันเสาร์นี้ ทุกอย่างล้วนเป็นไปได้”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น