xs
xsm
sm
md
lg

“เจที” หายแล้ว “คอนเต” พร้อมส่งลุยลีกคัพ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เจที กลับมาแล้ว
จอห์น เทอร์รี กองหลังกัปตันทีมของ เชลซี เตรียมกลับมาลงสนามช่วยต้นสังกัดสำหรับเกม อีเอฟแอล คัพ รอบสี่ เจอกับ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด วันที่ 26 ตุลาคม นี้ หลังสภาพร่างกายคืนสู่สภาพเดิมแล้ว จากการยืนยันของ อันโตนิโอ คอนเต ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน

อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ ไม่ได้ลงสนามเพราะบาดเจ็บข้อเท้าอย่างรุนแรงจากเกมที่เสมอกับ สวอนซี ซิตี 2-2 เดือนกันยายน ที่ผ่านมา ก่อนหยุดพักไปรักษาตัวและกลับมามีชื่อเป็นตัวสำรองมาแล้ว 2 เกม นัดที่เจอกับ เลสเตอร์ ซิตี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

นอกจากรายของ “เจที” คอนเต นายใหญ่ของ “สิงห์บลูส์” ยังระบุอีกว่า ทีมจะได้ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช แบ็กขวาที่มีปัญหาเรื่องความฟิตตั้งแต่เกมกับทีมชาติ จะได้กลับมาเล่นด้วย โดยกล่าวว่า “จอห์น ฟิตที่จะลงสนามเป็นตัวจริง เขาอยู่ในสภาพที่ดีมาก เขาซ้อมทุกวัน และพร้อมตลอด”

“สำหรับ อิวาโนวิช เขาดียิ่งขึ้นกว่าเดิม เขาซ้อมกับเราเมื่อวันก่อน แต่กระนั้นก็ต้องใช้เวลาสักพักเพื่อปรับให้เขากลับมาเล่นได้ ถือเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับนักเตะที่เจ็บไปก่อนหน้า ส่วน เชส ฟาเบรกาส สภาพยังไม่ฟิตพอ แต่ก็หวังว่าเขาจะกลับมาได้ในเร็ว ๆ นี้”

ส่วน วิลเลียน ที่ขออนุญาตกลับบ้านที่ บราซิล เพื่อร่วมงานศพของคุณแม่ที่เสียชีวิตจากโรคมะเร็ง คอนเต ก็บอกว่าเจ้าตัวกลับมาแล้วและพร้อมทำหน้าที่ต่อ “สภาพจิตใจของ วิลลี ดีขึ้นมากแล้ว คุณคงรู้เหตุผลว่าก่อนหน้านี้เขาเจอเรื่องอะไรมา แต่เขาเป็นเด็กดีและเป็นผู้เล่นที่น่าทึ่งเหมือนเดิม”


กำลังโหลดความคิดเห็น