xs
xsm
sm
md
lg

“คอนเต” ซูฮก “เชส” ยิงคว้าชัย-ไม่ชัวร์ให้เจอ “ปืน”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

คอนเต พอใจทีมคว้าชัย
อันโตนิโอ คอนเต ผู้จัดการทีม เชลซี กล่าวชื่นชม เชส ฟาเบรกาส กองกลางตัวเก๋าชาวสแปนิช ที่งัดฟอร์มเก่งออกมาในช่วงเวลาสำคัญพาทีมเชือด เลสเตอร์ ซิตี 4-2 ช่วงต่อเวลาพิเศษ อีเอฟแอล คัพ รอบ 3 ทว่าก็ไม่การันตีจะให้ลงเล่นเจอกับ อาร์เซนอล ทีมเก่า วันที่ 24 กันยายน นี้

เกมที่ คิง เพาเวอร์ สเตเดียม “เดอะ ฟ็อกซ์” นำก่อน 2 ลูกจาก ชินจิ โอกาซากิ ทว่า ก็เป็น แกรี เคฮิลล์ กับ เซซาร์ อัสปิลิกูเอตา ช่วยกันตีเสมอช่วง 90 นาที ก่อนที่ช่วงต่อเวลาพิเศษ ฟาเบรกาส จะกลายเป็นฮีโรพังคนเดียว 2 ประตูส่ง “สิงห์บลูส์” ลอยลำสู่รอบถัดไปแบบหืด ๆ

หลังเกม คอนเต นายใหญ่ชาวอิตาเลียน ออกโรงชมแข้งทีมชาติสเปน ที่เล่นได้ดีในช่วงเวลาสำคัญแม้ยังไม่ได้ลงเล่นใน พรีเมียร์ ลีก ตั้งแต่เปิดซีซันก็ตาม “เชส เป็นผู้เล่นของ เชลซี ผมมีความสุขกับเขามาก เขามีความทะเยอทะยานและมุ่งมั่นเต็มที่ในช่วงฝึกซ้อม”

“เขายกระดับตัวเองขึ้นมาได้มาก และผมก็ชัดเจนเสมอว่าถ้าคนไหนสมควรได้ลงสนาม ผมก็จะให้โอกาสเขา ส่วนเกมกับ อาร์เซนอล ทุกคนมีโอกาสลงสนามทั้งสิ้น 3 วันก่อนเกมจะเป็นช่วงเวลาที่ทุกคนจะได้โอกาสพิสูจน์ตัวเอง เพื่อให้ผมได้เลือกทีมที่ดีที่สุดลงแข่งขัน” คอนเต ระบุ

ส่วนกับผลงานในเกม กุนซือชาวอิตาเลียน บอกยังไม่พอใจนัก “ผมไม่มีความสุขเลยที่เราเสีย 2 ประตู แต่ก็แลกกับการได้เห็นแอ็คชันของนักเตะทุกคนหลังจากนั้น นั่นเป็นสิ่งสำคัญ พวกเขาทุ่มเทกันเพื่อคว้าชัยชนะ และต้องการผ่านเข้าสู่รอบต่อไป”
เชส ฮีโร่ช่วงต่อเวลา

กำลังโหลดความคิดเห็น