xs
xsm
sm
md
lg

“เชส” ลั่นขอพิสูจน์คุณค่าซื้อใจ “คอนเต” ส่งเจอปืน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เชส พร้อมสู้ยึดตำแหน่ง
เชส ฟาเบรกาส ชายผู้พา เชลซี เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย อีเอฟแอล คัพ เผยไม่รู้สึกท้อหรือเหนื่อยหน่ายที่ไม่ได้ถูก อันโตนิโอ คอนเต การันตีเป็นผู้เล่นตัวจริงทุกสัปดาห์ ระบุซ้อมอย่างหนักหน่วงหวังชนะใจบอส ส่งลงสนามเกมพบกับ อาร์เซนอล ทีมเก่า สุดสัปดาห์นี้

ดาวเตะชาวสแปนิช จัดการซัด 2 ประตูช่วงต่อเวลาพิเศษช่วยให้ “สิงห์บลูส์” บุกเชือด เลสเตอร์ ซิตี 4-2 เกมรอบ 3 เมื่อวันที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา จนกลายเป็นฮีโรของทีม แม้ว่าตั้งแต่เปิดฤดูกาล ยังไม่ได้สัมผัสเกม พรีเมียร์ ลีก หลังจากที่ คอนเต เข้ามากุมบังเหียน

แม้จะเป็นชายผู้นำชัย แต่กองกลางทีมชาติสเปน ยังมุ่งมั่นที่จะฝึกซ้อมอย่างหนักต่อไป เพื่อให้นายใหญ่ชาวอิตาเลียน เห็นคุณค่าและส่งลงสนาม โดยเฉพาะเกมลีกนัดสำคัญ ลอนดอน ดาร์บี แมตช์ ที่จะบุกเยือน อาร์เซนอล ทีมเก่าของตัวเอง วันที่ 24 กันยายน นี้

ดาวเตะวัย 29 ปี พูดถึงเรื่องนี้ว่า “ผมหวังว่าเขาจะเปิดใจและทำให้เขาเห็นว่าผมสมควรได้ลงสนาม มันเป็นสถานการณ์ใหม่ที่ผมไม่เคยเจอมาก่อนตลอด 13 ปี ในการเล่นอาชีพ ทั้งระดับสโมสรและทีมชาติ ถือเป็นเรื่องยากลำบาก แต่ผมก็ไม่คิดที่จะปฏิเสธมัน”

“แต่สิ่งสุดท้ายที่ผมจะทำคืออธิบายทุกสิ่งทุกอย่างด้วยสิ่งที่ตัวเองมี ก็แค่ฝึกซ้อมเหมือนที่เคยทำมาตลอด ซ้อมจนมีคนเห็นคุณค่า ผมทำแบบนี้มาตั้งแต่อายุ 16 ปีสมัยอยู่กับ อาร์เซนอล ฝึกหนักทุกวันภายใต้ความเป็นมืออาชีพจนทุกคนให้ความนับถือ แต่ถ้าเขาไม่ให้ผมเล่นก็คงมีเหตุผล” ฟาเบรกาส กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น