xs
xsm
sm
md
lg

“ผี” อ้วกต่อ!! เตะลีกคัพรอบ 4 พุธนี้ รับมือ “เรือใบ”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

แมนฯยู เจอโปรแกรมหนักติดๆ กัน
“ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมหนักทำศึก คาร์ลิง คัพ รอบ 4 หรือ 16 ทีมสุดท้ายเปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับมือ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี วันพุธที่ 26 ตุลาคมนี้ หลังจากเพิ่งแพ้เละเกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ บุกเสียท่า เชลซี 0-4 เมื่อวันที่ 23 ต.ค. ที่ผ่านมา

แมนฯยู เพิ่งบุกไปพ่าย เชลซี แบบเละเทะ 0-4 ทำให้มีเท่าเดิมคือ 14 แต้ม จาก 9 นัดตามผู้นำ คือ แมนเชสเตอร์ ซิตี, อาร์เซนอล และ ลิเวอร์พูล ที่มี 20 แต้ม แต่อันดับลดหลั่นกันตามประตูได้ - เสีย มิหนำซ้ ำวันพุธที่จะถึงนี้ “ผีแดง” ยังต้องเจอศึกหนักเตะ ลีก คัพ รับมือ “เรือใบสีฟ้า” แม้จะเล่นในบ้าน แต่เกมลีกเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาก็ถูกอริร่วมเมืองบุกมาเฉือน 1-2

ดังนั้น ถือเป็นการปะทะฝีมือกันครั้งที่ 2 ในฤดูกาลนี้ของ โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ แมนฯยู กับ เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือ แมนฯซิตี อย่างไรก็ตาม “เรือใบสีฟ้า” ก็ผลงานตะกุกตะกักเกมลีกนัดล่าสุดก็เล่นในบ้านเสมอ เซาแธมป์ตัน 1-1 ทำให้ 5 นัดหลังสุดทุกรายการไม่ชนะใครเลย

ก่อนแมตช์ เป๊ป ออกมากระตุ้นว่า “สิ่งสำคัญที่สุดคือ คุณต้องเปลี่ยนจังหวะจากเกมก่อนหน้านี้ให้ได้เพื่อยกระดับผลงาน ทุกสิ่งมีอิทธิพลกับคุณ โดยเฉพาะทางด้านจิตใจไม่ว่าจะเล่นดีหรือแย่ ดังนั้น วันจันทร์เราจะทำงานกันต่อไป หลังทุกคนกลับมาซ้อมได้เต็มที่ ส่วนจะโรเตชันหรือไม่นั้นถ้าจำเป็นก็ต้องทำ”

ศึก ลีก คัพ รอบ 4 ยังมีคู่ที่น่าสนใจอีก โดยวันอังคารที่ 25 ตุลาคม ลิเวอร์พูล จะเปิด แอนฟิลด์ รับมือ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมเดียวในลีกที่ยังไม่แพ้ใครตอนนี้ และ อาร์เซนอล รับมือ เรดดิง ส่วน เชลซี เตะวันพุธเช่นเดียวกับ แมนฯยู จะไปเยือน เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น