xs
xsm
sm
md
lg

“เป๊ป” ไม่ปลื้ม “กอมปานี” ส่อโละพ้นถิ่นเรือ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

กอมปานี กำลังจะโดนเขี่ยทิ้ง?
แวงซองต์ กอมปานี แนวรับกัปตันทีมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี อาจเป็นบิ๊กเนมรายล่าสุดที่ถูก เป๊ป กวาร์ดิโอลา นายใหญ่ชาวสแปนิช โละทิ้งออกจากทีมสำหรับช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะ หลังนายใหญ่คนใหม่ไม่ใส่ชื่อลงสนามเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก นัดล่าสุดทั้งที่ฟิตสมบูรณ์ดี

เกม แชมเปียนส์ ลีก นัดที่ 3 ของกลุ่มซี ที่ “เรือใบสีฟ้า” บุกพ่าย บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่จากสเปน 0-4 กลางสัปดาห์ กองหลังทีมชาติเบลเยียม ไม่มีชื่ออยู่ในทีมของ กวาร์ดิโอลา ทั้งในสนามและตัวสำรอง และด้วยผลงานที่เริ่มสะดุดติดต่อกันทำให้กุนซือคนใหม่ ต้องมองถึงการผ่าตัดทีม

ก่อนหน้านี้ กวาร์ดิโอลา เคยปล่อย โจ ฮาร์ท นายทวารมือ 1 ชาวอังกฤษ พ้นทีมไปเฝ้าเสากับ โตริโน และเล่นได้ดี ขณะที่ ยายา ตูเร กองกลางตัวเก๋าก็ส่อแววจะออกจากทีมในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคม เพราะสถานการณ์ไม่ต่างกันคือถูกดองข้างสนาม

ด้าน เควิน เดอ บรุยน์ แนวรุกชาวเบลเยียม และเพื่อนร่วมทีมชาติของ กอมปานี ก็ออกมากล่าวรู้สึกเห็นใจนักเตะรุ่นพี่ แต่เชื่อว่านายใหญ่ของพวกเขาย่อมมีเหตุผลบางอย่าง “มันเป็นการเลือกของ เป๊ป เขาคงมีเหตุผลในแบบของเขา”

กอมปานี ช่วงหลังมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อรบกวนอยู่บ่อยครั้ง ทำให้ไม่ได้ลงสนามมากนักในยุคของอดีตกุนซือ บาร์เซโลนา โดยได้ลงเป็นตัวจริงแค่เกมเดียวที่เจอกับ สวอนซี เกมลีกคัพที่ชนะ 2-1 เมื่อเดือนกันยายน ที่ผ่านมา


กำลังโหลดความคิดเห็น