xs
xsm
sm
md
lg

“เป๊ป” ยก “เดอ บรุนย์” เจ๋งเป็นรอง “เมสซี” แฟนร้องไม่ให้แลกตัว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เดอ บรุยน์ เจ๋งเป็นรอง เมสซี
เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี ยกย่องฝีเท้า เควิน เดอ บรุยน์ กองกลางตัวเด็ดชาวเบลเยียม ว่า เป็นแข้งที่มีความสามารถระดับ เวิลด์ คลาส โดยเป็นรองแค่ ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์แห่ง บาร์เซโลนา ขณะที่แฟนๆอ้อนวอนทีมรักอย่านำนักเตะคนโปรดไปแลกตัวมา

เดอ บรุยน์ เพิ่งมีส่วนสำคัญในการพา ซิตี กำชัยเหนือ บอร์นมัธ 4-0 โดยยิงเม็ดแรกให้ทีมขึ้นนำ ซึ่งหากรวมผลงานก่อน ๆ เรียกว่า ฟอร์มเยี่ยมเพราะกดไปแล้ว 18 ประตู กับจ่ายให้เพื่อนยิง 16 ลูก จากการลงเล่นให้ “เรือใบสีฟ้า” ทั้งหมดรวมทุกรายการ 48 นัด

ทำให้ กวาร์ดิโอลา นายใหญ่ชาวสแปนิช ถึงกับชมเปาะเรื่องฝีเท้าโดยยกให้เก่งเป็นรอง เมสซี เท่านั้น “เมสซี เขานั่งประจำอยู่ที่โต๊ะของตัวเอง ไม่มีใครได้รับอนุญาตให้มานั่งร่วมโต๊ะเดียวกันได้ แต่ถ้ามองโต๊ะถัดไป คุณจะเห็น เควิน นั่งอยู่ตรงนั้น”

“เควิน เป็นผู้เล่นที่โดดเด่น ยามที่ไม่มีบอล เขาคือนักสู้แถวหน้าของวงการ แต่ถ้าบอลอยู่กับตัวก็ชัดเจน เขามองขาดทุกครั้ง การตัดสินใจ การเคลื่อนไหว ทุกอย่างยอดเยี่ยมทุกครั้ง” อดีตนายใหญ่ บาร์เซโลนา เผย

ส่วน แอนดรูว์ หนึ่งในแฟนบอล "ซิติเซนส์" เป็นตัวแทนให้สัมภาษณ์สื่อบอกหากมีการแลกตัวกันเกิดขึ้นระหว่าง เมสซี กับ เดอ บรุยน์ แฟนๆย่อมไม่ยอมแน่ "ถ้า พอล ป็อกบา มีค่าตัวราว 90 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,100 ล้านบาท) แล้ว เดอ บรุยน์ เท่าไหร่ดี? ผมไม่ยอมให้เขาแลกตัวกับ เมสซี แน่"


กำลังโหลดความคิดเห็น