xs
xsm
sm
md
lg

“คล็อปป์” บอกสุขปนเซ็ง “หงส์” พลาดกำชัย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

คล็อปป์ เซ็ง
เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมที่เสมอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-0 ศึก พรีเมียร์ ลีก นัดแดงเดือด ค่ำคืนวันที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยบอกรู้สึกดีที่ทีมไม่เสียประตู แต่ก็ไม่มีความสุขกับผลการแข่งขันที่ออกมาทั้งที่สร้างโอกาสได้หลายครั้ง

เกมที่ แอนฟิลด์ จบลงด้วยผลเสมอแบ่งแต้ม แต่ช่วงครึ่งหลัง “หงส์แดง” สร้างโอกาสสำคัญได้จากลูกยิงของ เอ็มเร ชาน กับ ฟิลิปเป คูตินโญ แต่กลับโดน ดาบิด เด เคอา นายทวารจอมเหนียวฝั่ง “ผีแดง” เซฟได้ทั้งหมด ส่งให้ทีมชวดทำแต้มทาบจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี กับ อาร์เซนอล ที่มี 19 แต้มเท่ากัน

หลังเกม คล็อปป์ นายใหญ่ชาวเยอรมัน กล่าวหลังเกมรู้สึกผิดหวังและมีความสุขแบบพร้อม ๆ กัน โดยระบุว่า “ผมรู้สึกกับมันหลายอย่าง ผมไม่มีความสุขกับเกมนี้เท่าไหร่ มันเต็มไปด้วยความกดดัน ผมไม่คิดว่าเราเล่นกันดีนัก นั่นคือความผิดของเรา ไม่ต้องโทษใครเลย”

“เราเริ่มต้นกันได้โอเค แต่พวกเขาก็ป้องกันเราได้ ประกบแบบตัวต่อตัว ไม่มีใครที่จะรอการจ่ายบอลในจังหวะที่ดี เราเจอกับสถานการณ์ 1 ต่อ 1 หลายครั้งแต่พวกเขาแข็งแกร่งกว่า เราถูกเซฟ 2 - 3 ครั้ง โดย ดาบิด เด เคอา อย่างไรก็ตาม ผมมีความสุขที่เราคลีนชีทเป็นนัดแรก” คล็อปป์ ระบุ


กำลังโหลดความคิดเห็น