xs
xsm
sm
md
lg

"ลูอิส" ไม่สิ้นหวัง ขอปาด "รอสเบิร์ก" 4 เรซสุดท้าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูอิส ยังไม่ยอมแพ้
ลูอิส แฮมิลตัน นักขับ ฟอร์มูลา วัน ชาวอังกฤษ ยอมรับว่ายังไม่สิ้นหวังสำหรับการแย่งแชมป์โลก ในช่วง 4 สนามสุดท้ายของซีซัน หลังยังมองเห็นโอกาสเก็บแต้มแซง นิโค รอสเบิร์ก เพื่อนร่วมทีม เมอร์เซเดส เอเอ็มจี กลับมาเป็นผู้นำก่อนแข่งที่ ออสติน สุดสัปดาห์นี้

แฮมิลตัน กำลังเจอกับสถานการณ์ยากลำบาก ไร้ชัยชนะติดมือมาตั้งแต่เดือนกรกฏาคม จนโดน รอสเบิร์ก ทิ้งห่างไปเรื่อยๆ ปัจจุบันตามหลังเพื่อนอยู่ 33 แต้ม ซึ่งทั้งคู่จะมีคิวลงสนามอีกครั้งสำหรับการแข่งขันสนามที่ 18 รายการ ยูเอส กรังด์ ปรีซ์ ที่ ออสติน วันที่ 21-23 ตุลาคม

สนามที่แล้ว รอสเบิร์ก กำชัยชนะที่ ซูซูกะ เซอร์กิต ประเทศญี่ปุ่น ขณะที่ แฮมิลตัน ได้เพียงอันดับ 3 อันเป็นผลจากการออกสตาร์ทที่ผิดพลาด แถมยังโดนสื่อเล่นงานเรื่องพฤติกรรมไม่เหมาะสมเล่นมือถือในงานแถลงข่าว แต่นักซิ่งวัย 31 ปี ยืนยันไม่ย่อท้อ เชื่อมั่นว่ายังกลับมาได้

แชมป์โลก 3 สมัย เผยว่า "เรากำลังเข้าสู่ช่วง 4 เรซสุดท้าย นั่นทำให้ผมต้องแสดงบางอย่างให้ทุกคนเห็นว่ากำลังวางแผนทำอะไรอยู่ ทุกสัปดาห์มันผ่านไปด้วยความยากลำบาก จากนี้ต้องชนะและดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่ที่ผ่านมาก็เคยมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมกับสนามที่ ออสติน"

"4 เรซที่ผ่านมา ผมคว้าชัยชนะที่แห่งนี้มา 3 ครั้ง แน่นอนว่าปีที่แล้วผมก็คว้าแชมป์ที่นี่ด้วย นี่เป็นหนึ่งในไฮไลท์การขับของผมเลยแบบไม่ต้องสงสัย ดังนั้นจะพยายามใส่อย่างสุดความสามารถสำหรับสุดสัปดาห์นี้" นักซิ่งชาวอังกฤษ ระบุ


กำลังโหลดความคิดเห็น