xs
xsm
sm
md
lg

“รอสเบิร์ก” ไม่วางใจ “ลูอิส” เหลือ 4 เรซออกได้ทุกหน้า

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

รอสเบิร์ก ยังไม่วางใจเพื่อน
นิโค รอสเบิร์ก ว่าที่แชมป์โลก ฟอร์มูลา วัน คนใหม่ชาวเยอรมัน รับยังไม่อาจวางใจให้สงบได้สำหรับการแข่งขันความเร็วอีก 4 สนามสุดท้ายที่เหลืออยู่ หลังมองว่า ลูอิส แฮมิลตัน เพื่อนร่วมค่าย เมอร์เซเดส เอเอ็มจี ยังมีโอกาสกอบกู้ฟอร์มไล่ตามขึ้นมาในโค้งสุดท้าย

ชัยชนะ 4 เรซจาก 5 สนามที่ผ่านพ้นไปของ รอสเบิร์ก โดยเฉพาะล่าสุดที่ ซูซูกะ เซอร์กิต ประเทศญี่ปุ่น ส่งให้เวลานี้นักแข่งจากเมืองเบียร์ ผงาดเป็นจ่าฝูงบนตารางมี 313 แต้ม มากกว่า แฮมิลตัน ซึ่งเป็นแชมป์เก่า 33 แต้ม เส้นทางสู่แชมป์โลกสมัยแรกดูสดใส

แฮมิลตัน ออกสตาร์ทผิดพลาดในเรซที่แดนปลาดิบ แถมยังมีปัญหาขัดแย้งกับสื่อจนทำให้หลายฝ่ายมองว่าด้วยสภาวะทางอารมณ์ที่แปรปรวน บวกกับสมาธิหลุดลอย อาจทำให้นักแข่งชาวอังกฤษ มีสิทธิ์วืดแชมป์โลกสมัย 4 ทว่า รอสเบิร์ก กลับไม่คิดเช่นนั้น

รอสเบิร์ก พูดถึงคู่แข่งคนสำคัญบนแทร็ก ว่า “เขายังทำงานหนักอยู่เสมอเท่าที่เคยเห็นมา ไม่รู้ว่ามันจะเป็นอย่างไร แต่บอกได้เลยว่าด้านหลังฉาก เขาเป็นคนที่มุ่งมั่นกับงานที่ทำอย่างสูง หมกมุ่นกับงานหลายชั่วโมง เรียกได้ว่าไม่เคยเห็น ลูอิส เป็นแบบนี้มาก่อน”

“อย่างไรก็ตาม ผมเองก็ยังคงต้องมองถึงการทำงานของตัวเอง ผมไม่เห็น ลูอิส มาให้สัมภาษณ์สื่อ แต่กระนั้นก็รู้ตัวว่าเขากำลังทำอะไรอยู่ และผมก็ต้องทำอะไรบ้าง” รอสเบิร์ก กล่าวก่อนลุยสนามต่อไปที่ ออสติน สหรัฐอเมริกา วันที่ 21 - 23 ตุลาคม นี้


กำลังโหลดความคิดเห็น