xs
xsm
sm
md
lg

“คอนเต” เมินการันตีตัวจริง “เจที” ไม่กลัว “กอสตา” ติดแบนฉะผี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

จอห์น เทอร์รี
เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ได้รับข่าวดี จอห์น เทอร์รี กัปตันทีม พร้อมกลับมาบัญชาการเกมรับ เผชิญหน้า เลสเตอร์ ซิตี แชมป์เก่า วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคมนี้ หลังพักรักษาอาการบาดเจ็บนาน 1 เดือน

อดีตแนวรับดีกรีทีมชาติอังกฤษ มีปัญหาที่เท้า แมตช์เสมอ สวอนซี ซิตี 2-2 ตั้งแต่วันที่ 11 กันยายน เป็นเหตุให้ชวดลงเล่นเกมลีกสูงสุด พบ ลิเวอร์พูล, อาร์เซนอล และ ฮัลล์ ซิตี

อย่างไรก็ตาม ปราการหลังวัย 35 ปี พร้อมคืนสนามช่วย “สิงโตน้ำเงินคราม” เรียบร้อยแล้ว ทว่า อันโตนิโอ คอนเต บิ๊กบอสชาวอิตาเลียน ปฏิเสธการันตีว่า จะมีชื่อเป็น 11 ตัวจริง ดวลแข้ง “สุนัขตจิ้งจอก” ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ หรือไม่

อดีตเทรนเนอร์ ยูเวนตุส และ ทีมชาติอิตาลี กล่าว “เทอร์รี พร้อมลงสนาม เขากลับมาตั้งแต่กลางสัปดาห์ และผ่านการซ้อมทุกขั้นตอน เขาหายจากการบาดเจ็บแล้ว แต่ผมไม่สามารถบอกได้ว่า เขาจะได้ลงเล่นหรือไม่ ผมจะทำสิ่งที่เป็นประโยชน์สูงสุดของทีม เรามีเซ็นเตอร์แบ็ก 4 คน ผมต้องตัดสินใจเลือก 3 คน หนึ่งในนั้นก็จะต้องนั่งสำรอง”

ขณะเดียวกัน คอนเต วัย 47 ปี ยืนยันไม่คิดเปลี่ยนสไตล์ของ ดีเอโก กอสตา ดาวยิงพันธุ์ดุ ซึ่งหากได้รับใบเหลืองอีก 1 ใบ ก็จะติดโทษแบนเกมสำคัญ พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์หน้า “เรารู้ว่า กอสตา โดนจดชื่อได้อีกเพียงครั้งเดียว เขาก็รู้เช่นกัน แต่มันก็เหมือนกับเกมก่อนเจอ ฮัลล์”

“เราต้องคิดถึงปัจจุบัน อย่ามองอะไรไปไกลกว่านั้น เขาต้องสู้สุดชีวิตเหมือนที่เขาทำมาตลอด ผมหวังว่าเขาจะเอาตัวรอดจากการโดนใบเหลืองอีก 1 ใบ”
ดีเอโก กอสตา
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น