xs
xsm
sm
md
lg

“คอนเต” ย้ำเชลซีต้องเด็ดขาด ไม่ขวาง “เจที” คืนทัพสิงโต

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อันโตนิโอ คอนเต
อันโตนิโอ คอนเต กุนซือ เชลซี กำชับลูกทีมต้องเช็กบิลอย่างเด็ดขาด ตั้งแต่เนิ่น ๆ หลังเชือด บริสตอล โรเวอร์ส แบบหวุดหวิด 3-2 ศึก อีเอฟแอล คัพ รอบ 2 ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ คืนวันอังคารที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา พร้อมเปิดทาง จอห์น เทอร์รี เซ็นเตอร์แบ็กจอมเก๋า คืนสู่ทีมชาติอังกฤษ

มิชี บาตชัวยี หัวหอกป้ายแดง เหมา 2 ประตู และ วิคเตอร์ โมเซส แนวรุกชาวไนจีเรีย บวกเพิ่มอีก 1 ประตู ทำให้ “สิงโตน้ำเงินคราม” เข้าสู่รอบ 3 ต่อไป ทว่า แฟน ๆ ต้องลุ้นกันตัวโก่ง เนื่องจาก ปีเตอร์ ฮาร์ทลีย์ กับ เอลลิส แฮร์ริสัน สังหารจุดโทษ ลดช่องว่างเหลือ 1-2 และ 2-3 ตามลำดับ

นับเป็นชัยชนะเกมที่ 3 ติดต่อกันของ คอนเต ในฐานะบิ๊กบอส “เดอะ บลูส์” ต่อจากเกมเชือด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ วัตฟอร์ด ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ สกอร์เดียวกัน 2-1 ซึ่งต้องขอบคุณประตูชัยท้ายเกมของ ดีเอโก กอสตา ดาวยิงพันธุ์ดุ

เทรนเนอร์วัย 46 ปี กล่าว “เกมเหล่านี้ล้วนลำบากมาก เมื่อคุณคุมเกมอยู่หมัด คุณต้องจบมันให้ได้ สำหรับกรณีนี้ เราไม่ได้ทำแบบนั้นเลย มันน่าเสียดาย เพราะเวลาคุณสร้างโอกาสยิงประตูมากมาย ผมไม่ชอบเลยที่จะเสียประตูแบบง่าย ๆ จากลูกฟรีคิก และจุดโทษ เราต้องปรับปรุงจุดนี้ และมีสมาธิจนกระทั่งจบเกม”

ด้าน “เจที” กัปตันทีม ที่ถูกส่งลงสนาม ช่วง 13 นาทีสุดท้าย วันเดียวดับที่ แซม อัลลาไดซ์ ผู้จัดการทีม “สิงโตคำราม” คนใหม่ เสนอเรียก แข้งวัย 35 ปี กลับมารับใช้บ้านเกิด ทว่า อดีตนายใหญ่ ยูเวนตุส และทีมชาติอิตาลี ตอบ “ผมเคยเป็นโค้ชทีมชาติ และผมบอกได้เพียงว่า มันเป็นสิ่งที่ แซม อัลลาไดซ์ กับ จอห์น เทอร์รี ต้องเคลียร์กันเอง”
จอห์น เทอร์รี
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น