xs
xsm
sm
md
lg

เชลซีถอนคิวอำลา "เจที" ลุ้นจับยืดสัญญา 12 เดือน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เจที อาจได้อยู่เชลซีอีก 1 ปี
เชลซี สโมสรชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ ยกเลิกแผนจัดงานอำลา จอห์น เทอร์รี กองหลังกัปตันทีม คาดว่าอาจสร้างเซอร์ไพรส์ จับขยายสัญญาซึ่งจะสิ้นสุดลง หลังจบศึก พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2015-16 อีก 12 เดือน

“เจที” เชื่อว่า ยักษ์ใหญ่ย่านลอนดอนตะวันตก คงไม่มีวันกลืนน้ำลายตัวเอง และระยะเวลา 18 ปี ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ น่าจะสิ้นสุดลง พร้อมเสียงนกหวีดจบเกมกับ เลสเตอร์ ซิตี วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคมนี้

ถึงแม้ อดีตนักเตะดีกรีทีมชาติอังกฤษ ยอมรับตั้งแต่ต้นสัปดาห์นี้ ว่า อยากปักหลักรับใช้ต้นสังกัดต่อไป แต่ก็ตระเตรียมแผนการชีวิตการค้าแข้งหลังแยกทางกับ “สิงโตน้ำเงินคราม” เรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตาม ทีมออร์แกไนเซอร์ จัดงานมอบรางวัลหลังจบซีซัน ได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ “เดอะ บลูส์” เมื่อวันพุธที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา (ท้องถิ่น) ให้ถอนคิวงานรำลึก แข้งวัย 35 ปี ที่มีชื่อว่า “กัปตัน, ผู้นำ, ตำนาน”

เชื่อกันว่า อันโตนิโอ คอนเต กุนซือป้ายแดงชาวอิตาเลียน ต้องการรั้งตัว เทอร์รี เนื่องจากมองว่าประสบการณ์ และความรู้ต่าง ๆ เกี่ยวกับสโมสร จะเป็นสิ่งล้ำค่าต่อการเริ่มอาชีพบนสังเวียนลีกสูงสุดของอังกฤษ

ทั้งนี้ ผลผลิตจากอะคาเดมี “สิงห์บลูส์” ได้รับความสนใจจากหลาย ๆ สโมสรของประเทศจีน และย่านตะวันออกกลาง รวมถึง มิดท์จิลแลนด์ ของลีกเดนมาร์ก ที่ขอร้องให้ลดค่าเหนื่อยเดิม 1.5 แสนปอนด์ (ประมาณ 75 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ โดยไม่การันตีตัวจริง

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น